svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คิดผิด! "โอเด็ต"เผยเหตุหย่าอดีตสามีตาน้ำข้าว

06 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องยอมรับว่าเรื่องของครอบครัวถ้าไม่เข้าใจและปรับจูนกันไม่ได้ก็ต้องแยกทาง เหมือนกับหลายๆ คู่สำหรับคู่ของอดีตนางแบบสุดฮอตโอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปนาน กว่า 7 ปีกับอดีตสามีทหารตาน้ำข้าว ก็เช่นกัน

หลังจากที่เธอตัดสินใจแต่งงานกับอดีตสามีหลังคบกันเพียง 3 เดือน ก่อนเส้นทางรักทั้งคู่จะขาดสะบั้นลงด้วยการหย่าร้างและตอนนี้โอเด็ต ก็ได้กลับมาหาครอบครัวที่เมืองไทยและใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขในบ้านเกิดของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โอเด็ต เผยถึงบทเรียนจากความรักครั้งนี้ของตนเองด้วยแววตาที่ผิดหวัง ว่า สาเหตุหลักๆ คือไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ที่ปรับจูนกันไม่ได้สักที แม้จะมีการพูดคุยกันบ่อยครั้งแล้วก็ตามจนสุดท้ายก็มาจนถึงการตัดสินใจสิ้นสุดความสัมพันธ์

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุผลส่วนหนึ่งมาจากการทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่ เธอก็ขออนุญาตไม่พูดถึง ตอบเพียงว่าสามีภรรยาก็มีการกระทบกระทั่งกันบ้างเพียงเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือว่าเธอมีหนุ่มคนใหม่มาดามใจแล้ว และเป็นเพื่อนสนิทอย่างหนุ่มบอล-อาธิป นานา นั้น เจ้าตัวตอบชัดเจนว่าไม่จริง ซึ่งตั้งแต่กลับไทยมาทั้งคู่ยังไม่ได้เจอกันอีกเลยและเชื่อว่าฝ่ายชายคงไม่เดินหน้าจีบแน่นอนเพราะสนิทสนมกันมากๆ จนรู้นิสัยกันดี 

สำหรับการกลับมาอยู่ในเมืองไทยครั้งนี้โอเด็ต แพลนว่าก็จะมุ่งมั่นทำงาน ซึ่งก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาส แต่เธอก็มีกระซิ๊บบอกว่า กำลังร่วมงานกับค่ายเพลงอินดี้ที่จะเป็นต้นทุนให้เธอกลับมาทำงานเพลงที่รักอีกครั้ง ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลออกมาเร็วๆ นี้

logoline