svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ญาติ-นักการเมือง รับศพ "สุรินทร์ พิศสุวรรณ"

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่โรงพยาบาลรามคำแหง เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก นำโดย พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วยแพทย์ประจำโรงพยาบาลรามคำแหง จำนวน 4 คน ได้นำศพนาย สุรินทร์ พิศสุวรรณ อายุ 68 ปี เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะรอรับศพมีญาติของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ และนักการเมืองประมาณ 15 คน มารอรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีที่บ้านท่าอิฐ นนทบุรี และจะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนพร้อมทั้งขอไม่ให้ถ่ายรูปใด ๆ
นายสมพล รัตนภิบาล คนใกล้ชิดของดร.สุรินทร์ เปิดเผยว่า  เมื่อเวลาประมาณา13.00น.ดร.สุรินทร์  แต่งตัวเพื่อไปงานที่ไบเทค บางนา แล้วเกิดอาการแน่นหน้าอก และทรุดลง ญาติ และแพทย์พยามปั๋มหัวใจระหว่างทางมาโรงพยาบาล และมาถึงโรงพยาบาล แต่ร่างกายของนายสุรินทร์ไม่ตอบสนอง เสียชีวิตเมื่อเวลา15.06น. ซึ่งเบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตก่อนมาถึงโรงพยาบาลสำหรับดร.สุรินทร์ ไม่มีโรคประจำตัว มีตรวจสุขภาพประจำปี และออกกำลังกายเป็นประจำ ทั้งนี้เบื้องต้น ญาติได้นำร่างของดร.สุรินทร์ไปไว้ที่บ้านพัก ในซอยพิศสุวรรณ ใกล้กับมัสยิดท่าอิฐ ต.ท่าอิฐอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนจะทำพิธีฝั่ง ตามศาสนาอิสลามในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ13.00น. ที่มัสยิด ท่าอิฐ โดยคาดว่าจะมีอดีตนักการเมือง และบุคคลใกล้ชิดเข้าร่วมแสดงความอาลัย

logoline