svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

การบินไทย....ร่วมเป็นพันธมิตร"อีเอฟแอล"

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เว็บไซด์ อีเอฟแอลดอดคอม ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าขณะนี้พวกเขาได้พันธมิตรเข้ามาร่วมสนับสนุนคือการบินไทยหรือไทยแอร์เวย์

อีเอฟแอล ในนามของฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอังกฤษ ในลีกรอง และฟุตบอลถ้วย ซึ่งปัจจุบันคือ คาราบาวคัพ ได้เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจคือ บริษัทการบินไทย จำกัด มหาชน ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่
ทั้งนี้ด้วยความร่วมมือดังกล่าว ทำให้ตราสัญลักษณ์ การบินไทย จะปรากฏอยู่บนสื่อดิจิตอล และแบนเนอร์ข้างสนามในนัดชิงชนะเลิศทั้ง 5 รายการของ อีเอฟแอล ที่สนามเวมบลีย์ ในฤดูกาล 2017/18 โดยการแข่งขันทุกนัดในฤดูกาลที่ผ่าน มีผู้เข้าชมในสนามมากกว่า 310,000 คน และถ่ายทอดสดไปยัง 190 ประเทศ สู่ผู้ชมกว่า100 ล้านคน ทั่วโลก ให้ได้รับชมรายการฟุตบอลเร้าใจ และการร่วมมือกับ อีเอฟแอล จะทำให้ การบินไทย เข้าถึงฐานแฟนบอลที่หลากหลาย ที่ผ่านมา อีเอฟแอล ได้เซ็นสัญญากับสถานีวิทยุโทรทัศน์รายสำคัญ เช่น ซูเปอร์ สปอร์ตส์ ในประเทศจีน และ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ของประเทศไทย เพื่อแพร่ภาพการแข่งขันฟุตบอลอังกฤษ
ประธานบริหารของอีเอฟแอล ชอน ฮาวีย์ บอกว่า เอเชียเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับ EFL และพันธมิตรทางการค้าของเรา จะทำให้เรามีโอกาสมากยิ่งขึ้นในการพัฒนาฐานรากที่แข็งแกร่งในภูมิภาคนี้ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่การบินไทย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง กับรอบชิงชนะเลิศทั้ง 5 รายการสำคัญ
ในขณะที่ รักษาการณ์ ผู้อำนวยการใหญ่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) อุษณีย์ แสงสิงแก้ว บอกว่า ดีใจที่การบินไทยได้เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรม มันจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ ที่ดีกับแฟนบอล

logoline