svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น.ศ.สาว เข้าแจ้งความ ถูกจับหน้าอกบนรถเมล์

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาสาว เข้าแจ้งความตำรวจ หลังเห็นภาพจากคลิปหนุ่มโรคจิตลวนลามสาวบนรถเมล์สาย 8 หลังตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันที่เคยลวนลามตนเอง


นักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าพบ พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 32 ปี ลวนลามบนรถเมล์ สาย 8 บริเวณแยกสะพานควาย

น.ส.ปอ กล่าวว่า เหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะที่ตนได้ขึ้นรถเมล์ร่วมบริการ สาย 8 จากซอยมหาดไทย เพื่อที่จะไปลงอนุเสาวรีชัยฯ แต่เมื่อรถเมล์คันดังกล่าววิ่งมาถึงช่วงตลาด อตก.ขณะที่นั่งพิงเบาะอยู่ก็มีความรู้สึกเหมือนมีคนเอามือมาสกิดที่เอว โดยในช่วงแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากกำลังคุยอยู่กับเพื่อน แต่พออีกซักพักก็มีความรู้สึกเหมือนมีมือมาสะกิดที่บริเวณเอวอีก ตนจึงก้มลงไปดูก็พบว่า มีมือล้วงเข้ามาจากด้านหลัง ตนจึงได้ลุกขึ้นยืน พร้อมกับต่อว่าชายคนดังกล่าว แต่ชายผู้ก่อเหตุกลับไม่ยอมรับ ทำให้ตนต้องเดินไปบอกกระเป๋ารถเมล์และคนขับรถว่าตนเองถูกลวนลาม แต่ก็ไม่มีใครสนใจ

จากนั้นตนจึงหยิบโทรศัพย์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปผู้ก่อเหตุเอาไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวลงจากรถไปที่บริเวณแยกสะพานควาย ส่วนสาที่เพิ่มมาแจ้งความเพราะเห็นคลิปที่มีคนโพสลงในโซเชียล ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับผู้ที่ก่อเหตุ จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน พ.ต.อ.เศกสิทธิ กล่าวว่า เบื้องต้นต้องทำการสอบปากคำผู้เสียหายก่อนที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุตามภาพ ในข้อหา"กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัน โดยใช้กำลังประทุษร้าย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ อย่างไรก็ตาม ขอเวลาให้ทางตำรวจทำงานก่อน

logoline