svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ลิเวอร์พูล" ลุ้นเก็บแต้มจาก "เวสต์แฮม"

04 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษคู่เอกประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" จะเปิดสนามลอนดอนสเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของ "ลิเวอร์พูล" เวลา 00.30 น.


เจ้าบ้านเวสต์แฮมสถานการณ์ล่าสุดอยู่อันดับ 16 ของตารางแข่ง 10 นัดมี 9 คะแนน ไม่ชนะใครในการแข่งขันทุกรายการติดต่อกันมา 4 นัด โดยเกมลีกล่าสุดบุกไปเสมอกับคริสตัล พาเลซ 2-2

สำหรับเกมนี้ทีมของ สลาเวน บิลิช กุนซือชาวโครแอต มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี เจมส์ คอลลินส์, แซม บายรัม, มิเชล อันโตนิโอ, วินสตัน รีด และ โชเซ ฟอนเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ปาโบล ซาบาเลต้า ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แต่ผู้เล่นตัวหลักอื่นๆยังอยู่ครบไม่ว่าจะเป็นแนวรับ เดคลาน ไรส์, ชีคู กูยาเต้ และ แองเจโล อ็อกบอนนา หรือผู้เล่นแดนกลางอย่าง มาร์ค โนเบิล, เปโดร โอเบียง และ มานูเอล ลานซินี ขณะที่แนวรุกก็มี อังเดร อายิว และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่พร้อมลงสนาม

ส่วนทีมเยือนลิเวอร์พูลของ เจอร์เกน คล็อปป์ อยู่อันดับ 6 ของตารางแข่ง 10 นัด มี 16 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มมาริบอร์จากสโลวาเนียไป 3-0 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนสลีก ขณะที่เกมในลีกนัดล่าสุดก็เอาชนะฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ไป 3-0 ที่แอนฟิลด์

ความพร้อมในเกมวันนี้อยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์เมื่อจะไม่มี ซาดิโอ มาเน, อดัม บ็อกดาน, อดัม ลัลลานา, จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม, แดนนี วอร์ด และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน และ ฟิลิปป์ คูตินโญ ต้องรอทดสอบความฟิต ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่พร้อมจะลงสนาม มีทั้งจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม เช่นเดียวกับเอมเร ชาน ที่มีข่าวว่ายังไม่ต่อสัญญากับทีม รวมไปถึงเจมส์ มิลเนอร์ ส่วนตัวหลักในแนวรุกทั้งดาเนียล สเตอร์ริดจ์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ก็พร้อมที่จะลงสนามเช่นกัน

"ลิเวอร์พูล" ลุ้นเก็บแต้มจาก "เวสต์แฮม"

19:30 : สโต๊ค ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้
22:00 : ฮัดเดอร์สฟิลด์ VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS บอร์นมัธเซาธ์แฮมป์ตัน VS เบิร์นลี่ย์สวอนซี ซิตี้ VS ไบรท์ตัน
00:30 : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

logoline