svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่สุดทรงพลัง

03 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวม้าลำพองที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์แบรนด์เฟอร์รารี่ เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของค่ายม้าลำพอง เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี นับตั้งแต่เฟอร์รารี่คันแรกถือกำเนิดขึ้นบนโลก เมื่อปี 1947

       เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของค่ายม้าลำพอง เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี นับตั้งแต่เฟอร์รารี่คันแรกถือกำเนิดขึ้นบนโลก เมื่อปี 1947 บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย "บิ๋ง" นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 7 ทศวรรษของตำนานม้าลำพอง พร้อมจัดงานเปิดตัว เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์ ม้าลำพองใหม่ล่าสุด และเป็นรถเฟอร์รารี่ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ พร้อมทะยานจากอิตาลีมุ่งสู่เมืองไทยให้สาวกเฟอร์รารี่ได้สัมผัสที่สุดของยนตรกรรมอย่างใกล้ชิด ที่อิมแพค สปีด พาร์ค เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน      

เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่สุดทรงพลัง

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กับเฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์

     หลังร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์และดีไซน์เท่ของเฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์อย่างใกล้ชิดก่อนใคร เหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ม้าลำพองที่เพิ่งเข้าร่วมงานฉลอง 70 ปี เฟอร์รารี่ ทินกร ธารวณิชกุล เผยว่า คันแรกที่มีตั้งแต่ปี ค.ศ.1979 รู้สึกเป็นรถที่สวยโครงสร้างดี และไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ก็จะมีเสน่ห์ตรงที่เวลาขับแล้วรู้สึกไม่ธรรมดา การขับขี่ เสียง ทุกอย่างประสานกันลงตัว รวมถึงเรื่องสังคมในต่างประเทศจะมีกลุ่มเพื่อนๆ นัดขับเฟอร์รารี่มารวมตัวพบปะพูดคุยทุกอาทิตย์ เป็นกิจกรรมที่ชอบมากๆ

เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่สุดทรงพลัง

ชินพล จงประเสริฐ-พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา-พอลล์ กาญจนพาสน์

       อีกหนึ่งคนที่เป็นสาวกเฟอร์รารี่มาอย่างยาวนาน กาญจนัจล์ ผูกทวนทอง เผยว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้มาประมาณ 15-17 ปี ด้วยเพราะชอบความมีเอกลักษณ์ ความเร็วเฉพาะตัวที่สอดคล้องไปกับเสียงเครื่องยนต์ที่มีเสน่ห์ไม่มีใครเหมือน เป็นธรรมดาของผู้ชายที่มีเฟอร์รารี่เป็นเป้าหมายของการมีรถยนต์ส่วนตัว นอกจากรูปลักษณ์ความรู้สึกตอนขับก็สำคัญมาก รถที่ขับแล้วรู้สึกเบาจะขับสนุกที่สุดสำหรับผม ซึ่งรุ่นล่าสุดนี้ก็เป็นรถที่น่าสนใจอีกเช่นกัน ทั้งในดีไซน์ การวางตำแหน่ง และเครื่องยนต์ การซื้อสปอร์ตคาร์สักคันต้องดูส่วนผสมอื่นๆ ด้วยว่าตรงกับไลฟ์สไตล์เราไหม หรือเข้ากับสภาพแวดล้อมที่อยู่ได้หรือไม่ ที่สำคัญอยู่ที่ความชอบถ้าใช้แล้วมีความสุข ขับสนุก ใช้งานได้คุ้มค่าก็เป็นกำไรชีวิตให้เราได้   

เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่สุดทรงพลัง

พ.ต.ท.อภิเนสภ์-ภาพิชชา พรพิบูลย์

เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่สุดทรงพลัง

อดินันท์ เสริมประเสริฐ-การย์สิริ ศุภสิริเศรษฐ์

เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่สุดทรงพลัง

พิธาน องค์โฆษิต-ธนาวุฒิ ภิรมย์ภักดี

       ปิดท้ายที่นักธุรกิจหนุ่ม "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต เล่าว่า ตั้งแต่เด็กๆ เพราะชอบดูฟอร์มูล่าวัน เฟอร์รารี่จึงเป็นรถที่เขาคอยติดตามความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด ช่วงที่เรียนจบปริญญาตรีก็มีเฟอร์รารี่คันแรกเป็นรถคันโปรดที่ขับไปด้วยกันทุกที่ เพราะส่วนตัวชอบรถที่มีคาแรกเตอร์ของตัวเอง มีดีไซน์ที่แปลกใหม่แต่ก็ไม่ถึงขั้นโดดออกมา เรียกว่าดูมีเสน่ห์มากกว่า เรื่องที่ดูต่อมาคือความคล่องตัว ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย

logoline