svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

"ฟาแลนนอปซิส สีเหลือง" ราชินีแห่งกล้วยไม้

28 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้วยไม้"ฟานแลนนอปซิส"น้อมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 ดาษดา แกลเลอรี่ เขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี เตรียมจัดเทศกาลแสดง "กล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สีเหลือง" ราชินีแห่งกล้วยไม้ กว่า 2,000 ต้น จาก 10 สายพันธุ์พิเศษหาชมยาก

"ฟาแลนนอปซิส สีเหลือง" ราชินีแห่งกล้วยไม้

         เพื่อร่วมถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช...ดาษดา แกลเลอรี่ เขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี เตรียมจัดเทศกาลแสดง "กล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สีเหลือง" ราชินีแห่งกล้วยไม้ กว่า 2,000 ต้น จาก 10 สายพันธุ์พิเศษหาชมยากมาจัดการแสดงตลอดเดือนตุลาคมนี้ พร้อมไฮไลท์พิเศษของงานกับงานปูนปั้นประดับดอกไม้แห้งบานไม่รู้โรยเป็นภาพพระบรมสาทิศลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ขนาด สูง 2.5 เมตร กว้าง 2 เมตร ซึ่งใช้เทคนิคเฉพาะในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นครั้งแรกของดาษดา โดยจำหน่ายบัตรเข้าชม 100 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 50 บาทสำหรับเด็ก ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา 


          และสำหรับผู้ที่เข้าพักที่โรงแรม ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ในเดือนตุลาคมนี้จะได้ร่วมกิจกรรมปลูกข้าวและจะได้รับเชิญมาเกี่ยวข้าวเมื่อข้าวถึงช่วงเก็บเกี่ยว พร้อมร่วมกับดาษดานำข้าวที่เกี่ยวได้ไปมอบให้แก่เด็กด้อยโอกาส สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Event call center โทร.061-404-5000 หรือ www.facebook.com/dasadaflower

logoline