svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เชอร์รี่" ส่งกำลังใจให้ "แอฟ" เชื่อต้องผ่านไปได้

26 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห่างหายจากการแสดงละครไปนานกว่า 2 ปี สำหรับนางเอกหน้าไทย"เชอร์รี่ เข็มอัปสร" เพราะเธอนั้นผันตัวไปเอาดีทางด้านการปลูกป่า ส่งเสริมให้คนไทยให้ความสำคัญกับป่า ล่าสุดเธอได้จัดงานรวมพลคนหัวใจสีเขียวมาดูหนังรักษ์โลก พร้อมทั้งเชิญคนในวงการบันเทิงมาร่วมด้วย หนึ่งในนักแสดงที่คอนเฟิร์มจะร่วมงานก็มี "แอฟ ทักษอร" ด้วย

ตั้งหน้าตั้งตาทำโครงการ Little forest ปลูกป่า ปลูกคน ปลูกใจ จนไม่มีงานละครให้ได้เห็น สำหรับนักแสดงสาวหัวใจสีเขียวอย่างเชอร์รี่ ทำให้แฟนๆที่ติดตามผลงานของเธอคิดถึงและหวั่นๆว่าเธอจะทิ้งงานในวงการบันเทิงหรือเปล่า งานนี้เชอร์รี่บอกว่าเธอยังไม่คิดที่จะทิ้งวงการบันเทิงแต่เพียงแค่ทุ่มเทเวลาให้โครงการที่ทำอยู่ถ้ามีโอกาสอาจจะรับเล่นหรือไม่ก็อาจจะไม่เล่นแล้วยังไม่แน่ใจ
ส่วนเรื่องที่"แอฟ ทักษอร"คอนเฟิร์มมาร่วมงานที่เธอจัดแล้วอยู่ๆไม่มา เชอร์รี่บอกว่าได้คุยกับแอฟแล้วไม่ซีเรียสอะไรเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้และเชื่อว่าทุกคนพยายามติดต่อแอฟ สำหรับเธอไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับแอฟมาก แต่ก็เอาใจช่วยส่งกำลังใจให้แอฟเสมอ เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีค่ะ
แน่นอนค่ะว่าทุกความสัมพันธ์นั้นเปราะบางมีปัญหากันบ้างเป็นธรรมดา อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่เจอปัญหาต่างๆ ส่วนตัวของเชอร์รี่เองเธอก็ตั้งใจจะลุยโครงการLittle forest ต่อไป สำหรับแฟนๆที่รอชมผลงานละครคงต้องลุ้นกันว่าเชอร์รี่จะกลับมาเล่นละครอีกเมื่อไหร่

logoline