svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเพิ่ม! ผู้ต้องหารายที่ 13-14 แก๊งนายพลอุ้มรีดเงินนักธุรกิจจีน 20 ล้านบาท

31 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) พร้อมตำรวจกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว(บก.ทท.) และ สน.โคกคราม นำกำลังจับกุมแก๊งนายพล โดยมีนายทหารยศพลตรี เป็นหัวหน้าแก๊ง พร้อมด้วยนายตำรวจระดับพันตำรวจโท และพลเรือน รวม 10 คน ได้ก่อเหตุอุ้มรีดทรัพย์ นายสุรชัย แซ่ย่าง นักธุรกิจท่องเที่ยวและสายการบิน ซึ่งเรียกเงินกว่า 20 ล้านบาท

โดยสามารถจับกุมได้ 8 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ ตำรวจ 191 นำกำลังเข้าช่วยเหลือพร้อมสามารถจับกุมจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 ราย เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต่อมามีการขยายผลจับกุมและออกหมายจับผู้ต้องหาร่วมแก๊งซึ่งจับดำเนินคดีไปแล้ว 12 ราย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาแก๊งดังกล่าวเพิ่มเติมได้อีก 2 ราย เป็นผู้ต้องหารายที่ 13 และ 14 คือ นายกิตติพันธ์ ตันติชาญชัยกุล และ นายกิตติธัช จันทรมณี ซึ่งทำหน้าที่ร่วมวางแผนและสั่งการ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ จะทำการแถลงรายละเอียดการจับกุมและพฤติการณ์ของผู้ต้องหาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเวลา 14.00 น. วันนี้(31 ส.ค.) ที่สน.โคกคราม

logoline