svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนวิกลจริตปาก้อนหินใส่รถ

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุคนใช้ก้อนหินปาใส่รถที่ผ่านไปมา เกิดบนถนนพหลโยธิน ขาเข้าหน้าบริษัท จำหน่ายรถยี่ห้อ MG สาขาลำปาง เขตบ้านศาลาดงลาน ม.1 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตำรวจไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงบรรทุกปูน คือ นายวิลัย เคนจันทึก รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

นายวิลัย ให้การว่า เห็นผู้ชายอายุ ประมาณ 40 ปี คล้ายเป็นคนวิกลจริต ยืนอยู่ข้างถนนหน้าบริษัท และได้ใช้ก้อนหินปาใส่รถที่นายวิลัยขับมา ก่อนที่ชายดังกล่าวจะวิ่งหนีเข้าบ้านร้างข้างบริษัท MG //ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้นพบรอยบุบที่ประตูข้างซ้ายหลายแห่ง นายวิลัยบอกว่าโชคยังดีที่โดนแค่ประตูไม่โดนกระจกหน้า เพราะอาจได้รับบาดเจ็บได้
ขณะที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบบ้านร้างข้างบริษัท MG พบชายต้องสงสัยอยู่ในบ้านร้าง ซึ่งนายวิลัย ชี้ตัวว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถ เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ พร้อมยึดอาวุธมีด กรรไกรและก้อนหิน ที่่คาดว่าชายคนดังกล่าวใช้ปาใส่รถไว้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ
จากการสอบสวนชายดังกล่าว พบว่าพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่พบหลักฐานแสดงตัวว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่าน่าจะเป็นคนต่างด้าวและเป็นคนวิกลจริต เจ้าหน้าจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอนสวน //ด้านร.ต.อ.เอนก รัตนาสิริศักดิ์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.เกาะคาลำปาง บอกว่า ที่ผ่านมาก็ได้รับแจ้งว่ามีคนปาหินใส่รถหลายครั้งแต่รถไม่ได้รับความหายมากนัก คาดว่าน่าจะเป็นคนวิกลจริตคนดังกล่าวก่อเหตุซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป

logoline