svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับกัญชาซื้อขายผ่านไปรษณีย์

23 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ทหาร สนธิกำลัง จับแก๊งค์ค้ากัญชาอัดแท่ง ซื้อขายส่งผ่านพัสดุ ได้คาบ้านพัก ใน ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ยึดกัญชาได้ 2 แท่ง

เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายภานุพงศ์ วรรณนิกร หรือ บอม อายุ 24 ได้ที่ ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ขณะเข้ารับพัสดุจากไปรษณีย์ ที่ส่งมาถึงบ้านจำนวน 2 กล่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบก่อนหน้านี้แล้วทราบว่าเป็นพัสดุที่บุรรจุยาเสพติด

ซึ่งหลังจากจับกุม ได้เข้าตรวจสอบพัสดุทั้ง 2 กล่อง พบกัญชาอัดแท่ง บรรจุถุงพลาสติกแบบกดปิดดึงเปิด น้ำหนักประมาณ 19.55 กรัม จำนวน 1 ก้อน ขณะที่อีกกล่องหนึ่ง พบกัญชาอัดแท่ง บรรจุในพลาสติกใส น้ำหนักประมาณ 56.54 กรัม จำนวน 1 ก้อน รวมน้ำหนัก 76.09 กรัม โดยพัสดุสีที่ต่าหน้า ระบุชื่อผู้รับนายภานุพงศ์ วรรณนิกร ขณะที่ชื่อผู้ส่งมีการระบุชื่อชัดเจน พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ ซึ่งชื่อและที่อยู่ของผู้ส่ง ตำรวจไม่อยากให้เปิดเผย เนื่องจากต้องการขยายผลการจับกุมที่มาของยาเสพติดดังกล่าว
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 หรือกัญชาอัดแท่ง ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัว นายภานุพงศ์ และของกลาง ส่งพรักงานสอบสวน สภ.นาสัก เพื่อขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline