svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นยิงกลางผับดังเมืองกาญจน์ ปมชู้สาว

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนเก่าบุกง้อคืนดีแฟนสาวกลางผับชื่อดังเมืองกาญจน์ ถูกปฏิเสธ แฟนใหม่ตามมาชักปืน 11 มม.ยิงเข้าที่เบ้าตาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ต้องหายืนรอมอบตัว

ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี เข้าตรวจสอบกรณีมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณด้านหน้าผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
จากการตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวผับกำลังยืนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกมาขึงกั้นเอาไว้ เพื่อป้องกันการเหยียบทำลายหลักฐาน โดยพบศพนายอนุวัฒน์ คงธารา หรืออาร์ท อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .11 เข้าที่เบ้าตาขวา ทะลุศรีษะ เสียชีวิตทันที ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .11 ตกอยู่ 1 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวรุตม์ โหเต็น หรือเอ็ม อายุ 30 ปี ยืนถืออาวุธปืนขนาด 11 มม.จำนวน 1 กระบอก รอมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวเอาไว้
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรุตม์ ได้มาเที่ยวผับพร้อมกับ น.ส.เมย์ แฟนสาว ขณะกำลังเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน นายอนุวัฒน์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.เมย์ ก็เดินเข้ามาหาเพื่อเจรจาง้อขอคืนดี แต่ น.ส.เมย์ ไม่ยินยอม จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ด้วยความโมโห นายอนุวัฒน์ จึงกระชากลากแขน น.ส.เมย์ ออกมาเจรจาด้านนอก โดยมีนายวรุตม์ เดินตามออกมาด้วย และเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายวรุตม์ จึงชักอาวุธปืนขนาด 11 มม.ที่พกมาด้วย ยิงเข้าที่เบ้าตาของนายอนุวัตม์ จนล้มลงและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที
เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

logoline