svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศพนิรนาม เกยหาดเกาะกูด คาดเป็นนักท่องเที่ยว หรือชาวประมง

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตราด - เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ ร.ต.อ.วิษณุ เขาวง ร้อยเวร สภ.เกาะกูด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิต เกยชาดหาดระหาน ม.4 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด ขอให้มาทำการตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะกูด แบะอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอ.เกาะกูด

ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นชายหาดปิด ไม่มีถนนเข้า ต้องเดินลุยป่าเข้าไป เมื่อไปถึงชายหาดดังกล่าว เป็นชายหาดที่ไม่มีใครใช้ประโยชน์ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดสีดำ มีโลโก้ เกาะช้างที่หน้าอกสวมกางเกงในตัวเดียว ไม่ทราบชื่อและอายุ จึงแจ้วแพทย์เวร รพ.เกาะกูด มาทำการตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน จนผิวหนังบางส่วนหลุดหาย จนจำใบหน้าไม่ได้
จากการตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าวไม่มีร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้ายและไม่มีหลักฐานใดๆระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง สภ.เกาะช้าง สอบถามข้อมูลการแจ้งคนหาย แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ จึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะเดินทางท่องเที่ยวทางทะเลและพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตเอง หรืออาจเป็นลูกเรือประมงพลัดตกทะเล ในช่วงมรสุมเมื่อหลายวันที่ผ่านมา จึงนำศพไปเก็บไว้รอญาติ ที่รพ.เกาะกูดต่อไป

logoline