svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี? ให้ ‘Layla’ AI ช่วยแพลนทริปวันหยุดนี้ให้คุณ

10 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีใครเคยประสบปัญหาเวลาจะวางแผนท่องเที่ยวกันบ้าง โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวสถานที่ที่ไม่เคยไป ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องงบ เวลา หรือที่พัก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าคุณได้ Layla AI ที่สามารถช่วยวางแพลนทริปให้

สำหรับบางคนที่มักจะมีปัญหาเวลาวางแพลนทริป ‘Layla’ AI ตัวใหม่ที่พึ่งเปิดตัวเว็บไซต์ให้ผู้คนได้ลองใช้งาน จะเข้ามาจัดการปัญหาเหล่านั้นให้ทุกคนเอง โดย Layla จะช่วยเราในการจัดแพลนทั้งเรื่องงบประมาณและเวลาที่จะต้องใช้ในการไปท่องเที่ยว ตั้งแต่ที่เที่ยว ที่พัก และแหล่งช็อปปิ้ง เรียกได้ว่า AI ตัวนี้จะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจเรื่องการเดินทางได้ง่ายมากขึ้น 

จากการสำรวจสถิติโดย Matador Network บริษัทสื่อด้านการท่องเที่ยว ได้มีการสำรวจถึงจำนวนผู้ใช้ AI ในการท่องเที่ยวพบว่า มากกว่า 50% ของผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามกว่า 1,400 คน หันมาใช้ AI ในการช่วยวางแพลนทริปกันหมดแล้ว ทั้งนี้ในบริษัทด้านการท่องเที่ยวหลายแห่งต่างก็หันมาใช้ AI ในการช่วยวางแผนเช่นเดียวกัน 
 

อย่างไรก็ตามความพิเศษของของ AI ตัวนี้คือ ความสามารถในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวตามความต้องการของเรา โดยอ้างอิงข้อมูลจากผู้ใช้งานบน Instagram และ TikTok ซึ่งจะทำให้เรามั่นใจได้ว่าสถานที่ต่างๆ ที่ AI ช่วยแนะนำมาจะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์เราแน่นอน นอกจากนี้ Layla ยังสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับที่พัก ตลอดจนข้อแนะนำในการปรับเปลี่ยนการจองหรือยกเลิกโรงแรมหรือบริการต่างๆ สำหรับการเดินทางของเราได้ ทำให้เราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นภายหลังการยกเลิกบริการต่างๆ หากเราต้องการจะเปลี่ยนแพลนท่องเที่ยว 

ที่สำคัญไปกว่านั้นเจ้า AI ดังกล่าวยังมีแอปพลิเคชัน ที่เปิดให้ผู้ใช้งานเข้าใช้ได้ฟรีทั้งบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Andriod หากใครที่กำลังวางแพลนจะไปเที่ยวกัน ลองเข้าไปให้ Layla ช่วยวางแพลนดูกันได้เลยที่ justasklayla.com

 

 

ข้อมูลอ้างอิง


 

logoline