svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ควิโตว่า" ลิ่วรอบก่อนรองฯเทนนิสสแตนฟอร์ด

04 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 คู่แรก เปตรา ควิโตว่า มือ 2 ของรายการชาวเช็ก พบกับ คาเทรีน่า บอนดาเรนโก้ จาก ยูเครน แมตช์นี้ ควิโตว่า กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมง หวดเอาชนะ บอนดาเรนโก ไปอย่างสบาย 2 เซตรวด คะแนน 6-2 ทั้งสองเซต ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ แคทเธอรีน เบลลิส นักหวดเจ้าถิ่นที่เป็นมือ 8 ของรายการ ต่อไป

     คู่ต่อมา อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า มือ 4 จากรัสเซีย พบ อลิสัน ริสเก้ จากสหรัฐ เกมนี้ ริสเก้เล่นผิดพลาดเองหลายครั้งโดยเฉพาะลูกเสิร์ฟที่เสียดับเบิ้ลฟอลต์ไปถึง 6 ครั้ง ก่อนที่ พาฟลิวเชนโคว่า จะชนะไป 2 เซตรวด 6-4 และ 6-0 โดยใช้เวลาไป 72 นาที พาฟลิวเชนโคว่า เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะระหว่าง โคโค่ แวนเดอแว๊กห์ หรือ นิโคล กิ๊บส์ สองนักหวดเจ้าถิ่นต่อไป     ข้ามมาที่วงการเทนนิสชาย ในศึกเอทีพี ซิตี้ โอเพ่น ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเภทชายเดี่ยว รอบ 3 เป็นการดวลกันของสองนักหวดเจ้าถิ่น แจ๊ค ซ็อค มือ 8 ของรายการ พบกับ จาเร็ด โดนัลด์สัน เซตแรก แจ๊ค ซ็อค เกือบแพ้แต่ก็ยังเซฟ 2 เซตพ๊อยต์จนยื้อมาถึงช่วงไทเบรก ก่อนที่เจ้าตัวจะคืนฟอร์มหวดเอาชนะไป 7-6 ไทเบรก 8-6
     เซตที่สอง แจ๊ค ซ็อค ยังทำได้ดีกว่า เบรกสองเกมเสิร์ฟของคู่แข่งก่อนจะเอาชนะไปอย่างสบาย 6-2 ทำให้ แจ๊ค ซ็อค ผ่านเข้าสู่รองก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเจองานหนัก เมื่อต้องพบกับ มิลอส ราโอนิค มือ 3 จากแคนาดา

logoline