svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้รับเหมาถูกสายสลิงโทรศัพท์ขาดปลิวบาดคอเป็นแผลลึกหวิดดับ

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - หนุ่มผู้รับเหมาเดินไฟฟ้าถูกสายสลิงโทรศัพท์ขาดอยู่ปลิวบาดคอเป็นแผลลึกหวิดดับ วอนหน่วยงานแก้ปัญหาก่อนจะมีรายต่อไป

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 ก.ค.60 ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากนาย นายจิรศักดิ์ บางบุญ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 7 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าตนมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาเดินสายไฟฟ้า หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระเสร็จแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักในซอยสุขสวัสดิ์ 39 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง เมื่อมาถึงบริเวณหน้าโรงแรมทู บี ได้มีสายสลิงโทรศัพท์ของบริษัทหนึ่งที่ห้อยขาดอยู่ถูกลมพัดมาพันที่คอ ด้วยความตกใจจึงจอดรถและรู้สึกว่าที่คอมีเลือดไหลออกมาและมีอาการเจ็บปวด ตนจึงรีบไปหาหมอเพื่อรักษาและฉีดยาบาดทะยักจากนั้นจึงได้มาแจ้งเอาผิดกับบริษัทเจ้าของสายสลิงโทรศัพท์
นายจิรศักดิ์ บางบุญ ผู้เสียหายยังแจ้งอีกว่า สายสลิงโทรศัพท์เส้นดังกล่าวได้ขาดห้อยมานานแล้วเนื่องจากถูกรถบรรทุกเฉี่ยว และได้มีคนแจ้งไปที่บริษัทเจ้าของสายสลิงโทรศัพท์หลายครั้ง แต่ไม่มีการแก้ไข เพราะตนเกรงว่าช่วงค่ำมืด สายสลิงโทรศัพท์เป็นเส้นเล็กเคยถูกกระแสลมพัดออกมาเกี่ยวคอผู้ขี่รถจักรยานยนต์ในซอยได้ได้รับบาดเจ็บหลายคนแล้ว กระทั่งมาถึงคิวบาดคอตนตัวเอง ก็ขอฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมารับผิดชอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพราะไม่อยากเห็นภาพสยองที่จะเกิดขึ้นอีก
ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ เจ้าของคดี หลังรับแจ้งความจึงได้ไปดูที่เกิดเหตุและได้เก็บสายโทรศัพท์ไว้เป็นหลักฐานเพื่อเรียกเจ้าของสายสลิงโทรศัพท์ดังกล่าวมารับผิดชอบค่ารักษาและแก้ไขต่อไป

logoline