svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

53 ปี แล้วนะ "ก๊อท-จักรพันธ์" แต่..นายก็ยังหล่อมาก..!!!

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหมือนจะห่างหายไปจากแสงสีเวทีแสดง สำหรับ ก๊อท-จักรพันธ์ อาบครบุรี หรือปัจจุบันเปลี่ยนนามสกุลมาเป็น "ครบุรีธีรโชติ"

ก๊อท เกิดปี  2507  ปีนี้ก็ 53 ปีแล้วซินะ แต่ดูๆ ยังไงๆ ก๊อท หน้าตาก็ยังหล่อเหลาเป๊ะเหมือนเมื่อยี่สิบปีก่อน  เรียกว่ารักษามาตรฐานความหล่อเอาไว้คงเส้นคงวา  
ก็อท มีชื่อเสียงจากเพลงลูกทุ่ง และมีผลงานเพลงลูกทุ่งที่โด่งดังจำนวนมาก ออกอัลบั้มชุดแรก แม่ไม้เพลงไทย ในปี 2533 ที่รวบรวมเพลงลูกทุ่งเก่ามาร้องใหม่ 
ส่วนอัลบั้มต่อมา เป็นเพลงที่แต่งใหม่ เช่น ชุดที่ 2 ก๊อต ช็อต และ ชุดที่ 3 ก๊อต เพราะใจไม่เหมือนเดิม โดยเปลี่ยนเป็นเพลงไทยสากล (สตริง)
ก่อนจะกลับมาร้องเพลงลูกทุ่ง ตั้งแต่อัลบั้ม หัวแก้วหัวแหวน ในปี 2538 โดยเป็นอัลบั้มรวบรวมเพลงลูกทุ่งเก่ามาร้องใหม่อีกครั้ง ซึ่งได้รับความนิยมมาก แม้จนออกมาถึงชุดที่ 5, 6, 7, 8, 9  ต่างก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน
อัลบั้มเพลงลูกทุ่งทุกชุด ล้วนมีหนึ่งหรือหลายเพลงที่ได้รับความนิยม ซึ่งหลายเพลงหลายอัลบั้มติดอันดับ ในชาร์ตเพลง ของคลื่นวิทยุลูกทุ่ง กระทั่งมีอัลบั้มรวมฮิตและการเดินสายแสดงจำนวนมาก
มีชื่อเสียงจากเพลงลูกทุ่ง และมีผลงานเพลงลูกทุ่งที่โด่งดังจำนวนมาก จนได้รับฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง 
วันนี้ของ ก็อท ในวัย 53 ปี แม้ชื่อเสียงจะไม่ได้โด่งดังเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม แต่แฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย และรอคอยเจ้าชายลูกทุ่งสุดหล่อคนี้อยู่ไม่เสมอ
เพื่อให้หายคิดถึง..จึงขออนุญาตนำภาพ ก๊อท พาคุณแม่ ไปทำบุญ ที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร เมื่อเร็วๆ นี้ มาเสนอให้แฟนๆ ได้ชื่นชม
ขอบคุณ ไอจี phunthipat_phunpeng

โพสต์ที่แชร์โดย ART phunthipat (@phunthipat_phunpeng) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย ART phunthipat (@phunthipat_phunpeng) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย ART phunthipat (@phunthipat_phunpeng) เมื่อ

logoline