svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่อ"รับไม่เจอแฟนนานนับเดือน ยันไร้ปัญหา ปลื้มคนชมแสดงบทออทิสติกได้ดี

04 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่แฟนสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่มหน้าใส"ต่อ ธนภพ"ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมทำนองว่า ไม่เจอต่อมาเป็นเดือนแล้ว ออกแนวคิดถึงหน่อยๆ


 งานนี้หนุ่มที่ไม่มีอินสตาแกรมอย่างต่อก็บอกว่ายังไม่รู้ไม่เห็นที่แฟนโพสต์แต่เจ้าตัวก็ ยอมรับว่าเขาและแฟนสาวไม่เจอกันเป็นเดือนจริง เนื่องจากตอนนี้เร่งถ่ายละครและโฟกัสเรื่องงานมากขึ้น ส่วนตัวคิดว่าการที่แฟนโพสต์อินสตาแกรมเป็นเหมือนการระบายเท่านั้น แต่ไม่ได้น้อยใจ เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจการทำงานเป็นนักแสดงต้องไม่มีเวลาให้ตั้งแต่แรกแล้ว ยืนยันตอนนี้ไม่ได้ห่างกับแฟนสาวและหลังจากนี้คงไม่ถามเรื่องที่ฝ่ายหญิงโพสต์เพราะ กลัวว่าถ้าถามอาจจะเป็นเหมือนการจุดไฟขึ้นมาได้ปล่อยผ่านไปเงียบๆดีกว่าไม่มีปัญหาอะไร
สำหรับเรื่องการแสดงต่อบอกว่าดีใจที่มีคนชมว่าเล่นซีรีส์โปรเจ็คsได้ดีตีบทแตก เพราะบทที่ได้รับเป็นบทเด็กออทิสติก พลิกคาแรคเตอร์ไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งต่อบอกว่าต้องไปเรียนรู้และคลุกคลีอยู่กับเด็กออทิสติกนาน 3 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งต่อเองก็อยากให้ทุกคนดูที่ผลงานการแสดงมากกว่าหน้าตา เขาบอกว่ารับบทเหมือนเดิมบ่อยแล้วลองหันมารับบทที่แตกต่างบ้าง ไม่ได้ถือว่าเป็นการลบคำสบประมาทของคนอื่น  ถือว่าการรับบทแต่ละครั้งเหมือนมีพัฒนาการด้านการแสดงเพิ่มขึ้นอีก และในวันที่ 7 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ จะปล่อยเซอร์ไพร์สออกมาให้ได้ชมอีกทีอย่างแน่นอนพร้อมทั้งจะมีโปรเจ็คใหญ่ให้แฟนๆได้เห็นกันอีกค่ะ

logoline