svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม 35 น้อยใจภรรยาผูกคอตาย

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(29 มิ.ย. 60) หนุ่มน้อยใจเมียทิ้ง ใช้เชือกไนล่อนผูกคอดับในกระท่อมกลางนา ตรวจสอบบริเวณพบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย ซึ่งแพทย์ได้ชันสูตรศพเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่กระท่อมบ้านหนองครก หมู่ที่ 5 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ ร่วมชันสูตรยังที่เกิดเหตุตรวจสอบพบเป็นกระท่อมกลางทุ่งนา ข้างในพบศพนายสุพัฒน์ บูรณะ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ใช้เชือกไนล่อนผูกกับคานไม้ไผ่ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในลักษณะยืนเสียเสียชีวิตข้างศพมีเก้าอี้ไม้ล้มอยู่หนึ่งตัว ตรวจสอบบริเวณพบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย ซึ่งแพทย์ได้ชันสูตรศพเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง
จากการสอบสวนนายบุญชู บูรณะ อายุ 55 ปี พี่ชายของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกจากบ้านเวลา 20.00 น. มานอนที่กระท่อมกลางนาแห่งนี้เป็นประจำ และจะกลับเข้าบ้านในเวลาเช้าตรู่ซึ่งวันนี้เห็นว่าเป็นเวลาสายแล้วรอกินข้าวเช้าจึงให้ลูกชายออกมาตามก็พบว่านายสุพัฒน์ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายถูกภรรยาทิ้ง เพราะเคยบ่นน้อยใจไม่มีใครช่วยทำมาหากิน และช่วยทำนาทำไร่ ซึ่งนายสุพัฒน์ มีลูกด้วยกัน 3 คน กำลังศึกษาทั้งหมด
ด้านนางสาวจุฑามาศ บูรณะ บอกว่า ครั้งสุดท้ายพ่อโทรศัพท์มาหาเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา บ่นว่า ปวดหัว และเหนื่อย ไม่รู้แม่ไปอยู่ไหนกับใคร จึงปลอบใจ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามลูกและญาติ ซึ่งไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

logoline