svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หายออกจากบ้าน 4 วัน พบเป็นศพข้างทาง

20 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี-พบแล้วหนุ่มโรงงานวัย 31 ปี ที่หลังจากที่ญาติตามหา และแจ้งความคนหาย พร้อมรถ จยย.คู่ใจ ที่ สภ.นาดี

พบอีกที่กลายเป็นศพขึ้นอึดข้างทาง คาดอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต โดยเมื่อช่วงสายของวันนี้( 20 มิถุนายน 2560) นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.นาดี ว่าพบศพผู้เสียเป็นชาย นอนเสียชีวิต สภาพคว่ำหน้า พร้อมรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนข้าง อบต. นาดีหมู่ที่ 7 ตำบลนาดี และแจ้งว่าศพเป็นชาย รูปร่างสูง ผิวดำแดง สวมเสื้อพนักงานฮิตาชิ สีน้ำตาล แถบไหล่สีส้ม กางเกงสีน้ำตาล
ทราบชื่อต่อมานายปรีชา พิศสวัสดิ์ อายุ 31 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านตั้งแต่ วันที่ 16 มิ.ย.2560 หลังจากกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ที่ห้องเช่าบ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี โดยเพื่อนที่นั่งดื่มด้วยกันบอกว่า หลังจากที่ผู้ตายร่วมดื่มกินแล้ว ช่วงเวลาสี่ทุ่มได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีบรอน-ดำ หมายเลขทะเบียน 41 ชลบุรี เพื่อกลับบ้านบริเวณ ม .2 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แต่ล่วงเลยมา 2 วัน ยังกลับไม่ถึงบ้าน ญาติจึงได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรนาดี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2660
จนกระทั่งในวันนี้ มีชาวบ้านพบศพผู้ตายพร้อมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อยู่ใต้ต้นไม้บริเวณข้างทาง จึงแจ้ง ผู้ใหญ่บ้าน นายอำเภอ และพนักงานสอบสวน พร้อมแพทย์ เพื่อตรวจสอบชันสูตรศพ ซึ่งต่อมา พ.ต.ต.ประสิทธิ์ ภักดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี ได้เข้ามาตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับที่พัก หลังจากดื่มกินกับเพื่อน แล้วมาเกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าว และเป็นช่วงเวลากลางคืนจึงไม่มีคนเห็น นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณนั้น ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจเอาความ จึงนำร่างไปชันสูจน์เพิ่มเติมที่โรงพยาบาลก่อนที่จะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline