svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมสอบปากคำผู้ต้องสงสัย ฆ่าถ่วงน้ำเด็กหญิงวัย 10

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปติดความคืบหน้าคดี ฆ่าเด็กหญิงวัย 10 ปี ถ่วงน้ำที่คลองสำโรง หลังเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้สงสัยได้แล้ว 2 คน ติดตามจากคุณทินณภพ พันธะนาม รายงานสดจาก สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพราง เด็กหญิงวัย 10 ปี ถ่วงน้ำทิ้งลงในคลองสำโรง จ.สมุทรปราการ ล่าสุดมีรายงานไปยัง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวนายวจะรัน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและ น.ส.สุภาพร อายุ 31 ปี แม่ของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต โดยควบคุมได้ที่บ้านของนายวจะรัน ในพื้นที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่สถานีตำรวจเพื่อซักถามและสอบปากคำ

หลังจากผู้บัญชาการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณท่าเรือเก่าติดกับคลองสำโรง ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางพลี พบวัตถุต้องสงสัยเป็นเศษปูนคล้ายกับก้อนหินที่คนร้ายนำไปใส่ในกระสอบเพื่อถ่วงน้ำ และเชือกที่คล้ายกับเชือกที่มัดศพผู้ตาย แต่ยังไม่สามารถยืนยันว่าเป็นแบบเดียวกันหรือไม่ และเชือกที่มัดศพก็เป็นวัตถุสำคัญที่นำไปสู่การติดตามตัวคนร้าย

อีกหนึ่งเบาะแสสำคัญคือเจ้าของห้องเช่า ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นน้องรุ้ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง และแม่ เพราะจำเสื้อผ้าและผ้าห่มนวมสีเขียวได้ ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบพร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝงไปตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ เป็นหลักฐานนำไปสู่การหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร

แต่ผลจากการชันสูตรศพ ที่สถาบันนิติเวช ทราบเพียงว่าผู้ตายเป็นเด็กหญิงอายุ 10 ปี เสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 3 วัน แต่ไม่สามารถพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลได้ เพราะศพอยู่ในน้ำมีสภาพเน่าเปื่อย
14.00 น.วันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สภ.บางเสาธง ซึ่งตอนนี้มีสื่อมวลชนจำนวนมากเฝ้าติดตามคดีนี้

logoline