svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งสรุปคดี "เปรี้ยว"

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่ายสอบสวนยืนยัน คำให้การของ "เปรี้ยว" และ วศินให้การขัดแย้งกันไม่เป็นปัญหาเรื่องจุดซื้ออุปกรณ์ โดยเร่งสรุปสำนวนคดี ส่งให้อัยการ

มีข้อมูลจากชุดสืบสวนขอนแก่น บอกว่า การทำแผนเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา คำให้การของ ผู้ต้องหาสอดคล้องกันทั้งหมด แม้จะมีความแตกต่างเรื่อง "จุดที่ผู้ต้องหาซื้ออุปกรณ์อำพราง-หั่นศพ" ในจุดทำแผนที่ 3 และ 4 เนื่องจากนายวศิน นามพรม ไม่ได้ลงรถ ในช่วงพาเปรี้ยวไปซื้ออุปกรณ์ จึงจำไม่ได้ แต่ก็ไม่มีผลกระทบกับรูปคดีแต่อย่างใด ส่วน ภาพรวมการทำแผนทุกขั้นตอน รอง ผบช.ตร.ภาค 4 ได้แถลงสรุปต่อสื่อมวลชนไปแล้วเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. และทุกอย่างมีรายละเอียดอยู่ในสำนวนครบถ้วน
ส่วน ผู้ต้องหาได้สอบปากคำครบทั้งหมด และฝากขังที่เรือนจำเรียบร้อยไปแล้ว หลังจากนี้จึงขอให้เป็นหน้าที่ของ พนักงานสอบสวนที่จะสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการ สำหรับข้อหานั้น ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ในชั้นพนักงานสอบสวนถูกตั้งข้อหาเดียวกันทั้งหมดคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ การสู้คดีใครจะรับโทษมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลระหว่างนี้จะมีการเรียกบุคคลมาสอบปากคำอีกหลายปาก ทั้งคนใกล้ชิดของฝ่ายผู้ตายและผู้ต้องหา รวมถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันที่ 23 พ.ค. เช่น เจ้าของร้านขายอุปกรณ์การช่าง ร้านสะดวกซื้อ

logoline