svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เลื่อนเปิดการจราจรแยกรัชโยธิน

22 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปดูสภาพการจราจรบริเวณแยกรัชโยธินบ้าง ตรงบริเวณนี้ มีการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งอุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธิน ที่จะไปถนนรัชดา จากเดิมกำหนดต้องเแล้วเสร็จและเปิดการจราจรได้ในวันนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไป เป็นเพราะอะไร ติดตามรายละเอียดจากคุณอโนทัย สกุลทอง

กมล มหาผล วิศวกรอาวุโส ผู้จัดการฝ่ายจัดการจราจร บริษัท อิตาเลียนไทย บอกว่า เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมาฝนตกหนัก ทำให้เป็นปัญหาต่อการบดอัดถนน และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเทยางมะตอย เมื่อเรียบร้อยแล้ว วันพรุ่งนี้ 23 พ.ค.จะตีเส้นการจราจร และวันที่ 24 พ.ค.ช่วงเช้า จะเปิดการจราจรได้ ทั้งนี้มั่นใจว่า ถนนมีความแข็งแรง100%
ส่วนภาพรวมการจราจรแยกรัชโยธิน ถนนรัชดา ตัดถนนพหลโยธิน ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากเดิมที่ เคยคาดการณ์ไว้ว่าการจราจรจะติดขัด รถที่ผ่านแยกรัชโยธินจะชะลอตัว แต่สัปดาห์ที่ผ่านมา การจราจรยังอยู่ในสภาพที่ไม่เป็นปัญหาอะไร ยกเว้นวันที่ฝนตกก็ทำให้การจราจรชะลอตัวตลอดถนนพหลโยธิน

ส่วนในชั่วโมงเร่งด่วน ทางบริษัทอิตาเลียนไทย จะไม่มีการเคลื่อนย้ายเครื่องจักรหนัก ออกมาทำงาน รวมถึงการขนุ่ายดิน ทรายต่างๆ เพราะจะทำในเวลากลางคืนเท่านั้นทั้งนี้มองว่า ถ้าเปิดจากการจราจรจากวงเวียนเป็น สี่แยกธรรมดาได้ตามปกติการจราจรจะดีขึ้น

logoline