svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ดวงรายวันประจำสัปดาห์ วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2560

09 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับมือกับดวงชะตาประจำสัปดาห์ ตามวันเกิดของท่าน | การงาน การเงิน สุขภาพ และความรักกับ "หมอดูขวัญแก้ว"


วันจันทร์

การเงิน :มีการใช้จ่ายเงินอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์นี้จึงทำให้การเงินของคุณค่อนข้างฝืดเคืองอาจทำให้การจับจ่ายใช้สอยเงินเริ่มติดขัดถึงขั้นวิกฤติได้ควรวางแผนในการใช้เงินให้ดี

การงาน :สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่ทำงานใหม่หรือสมัครงานไว้มีโอกาสได้งานใหม่ได้รับโอกาสดีๆ ได้แสดงความสามารถในการทำงานส่วนคนที่ทำงานอยู่ที่เดิมสถานการณ์ก็ยังคงเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก

ความรัก : คู่รักที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันควรอยู่นิ่งๆควรให้เวลาอยู่กับตัวเองทบทวนหัวใจว่าต้องการจะใช้ชีวิตคู่หรือเลิกรากันไปยังไม่ต้องเคลียร์ปัญหาใดๆทั้งสิ้น เพราะจะทำให้เรื่องบานปลายยิ่งกว่าเดิมส่วนคนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ

สุขภาพ : มีอาการเจ็บหรือแน่นหน้าอก หายใจติดขัดระวังปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ

______________________________________________________________________________
วันอังคาร

การเงิน :สำหรับท่านที่การเงินแย่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ดวงการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นส่วนคนที่การเงินดีอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะต้องใช้จ่ายเงิน เพื่อความสนุกสนานบันเทิงใจหรือให้รางวัลกับชีวิตบ้าง ตอบแทนชีวิตที่ต้องทำงานเหนื่อยมากๆในสัปดาห์ที่ผ่านมา

การงาน : เป็นช่วงเวลาของการทำงานเป็นทีมมีปัญหาหลายอย่างเข้ามาให้แก้ไขและต้องใช้พลังความสามัคคีและความร่วมมือร่วมใจของคนในทีมด้วยหัวหน้าทีมต้องรับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานและจะต้องจัดสรรค์การงานให้เหมาะสมกับความสามารถของแต่ละบุคคลในทีมด้วย

ความรัก : คนมีคู่จะเอาแต่ใจตัวเองแบบไม่รู้ตัวควรระวังเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ส่วนคนโสดยังคงวุ่นวายกับเรื่องงาน

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้ดีเป็นพิเศษ

______________________________________________________________________________
วันพุธ

การเงิน :เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีการใช้จ่ายเงินโดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้ามาก่อนหรืออาจจะมีเรื่องให้เสียเงินโดยไม่ได้ตั้งตัวเอาไว้ล่วงหน้าเป็นเหตุการณ์ฉุกเฉินแบบกระทันหันที่ทำให้คุณต้องเสียเงิน

การงาน : ช่วงนี้จะมีปัญหาต่างๆถาโถมเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข เป็นช่วงที่ชาววันพุธต้องใช้สติปัญญาและความสามารถในการเจรจา เพื่อจัดการกับปัญหาให้ผ่านพ้นไป

ความรัก : คนมีคู่ยังคงวุ่นอยู่กับงานไม่ค่อยมีเวลาควงคู่กันไปไหนกับคนรักมีการเดินทางไกลเพื่อไปติดต่อเจรจรธุรกิจส่วนคนโสดใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและคนในครอบครัว

สุขภาพ : ปวดหัว ปวดเส้นเอ็น และมีอาการร้อนในควรพักผ่อนให้เพียงพอ ทำใจให้สบาย ระวังโรคเครียด

______________________________________________________________________________
วันพฤหัสบดี

การเงิน :สภาวะการเงินคล่องตัวดี แต่เป็นการรับมาเพื่อจ่ายไปการเงินจะเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา

การงาน : เป็นช่วงสัปดาห์ที่คุณรู้สึกดีทำงานด้วยความสบายใจ มีความสุขกับงาน

ความรัก : คนมีคู่ควรใส่ใจคนรักให้มากๆและควรไว้ใจคนรักของคุณด้วย ความระแวงหรือการไม่ไว้ใจกันอาจเป็นตัวทำลายความรักให้จบลงได้คนโสดมีสิ่งใหม่ให้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลาจนไม่มีเวลาสนใจใคร

สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์แข็งแรงดีไม่มีโรคภัยเบียดเบียน

______________________________________________________________________________
วันศุกร์

การเงิน :ชาววันศุกร์มีความสุขกับการใช้จ่ายเงินเพื่อบำรุงบำเรอให้ตัวเองทั้งกายและใจ

การงาน : ยังคงทำงานด้วยความรู้สึกดีๆและมีความสุขในการทำงาน

ความรัก : คนมีคู่มีความสุขกับการได้ดูแลคนรักคนโสดสำราญใจกับการดูแลตัวเอง

สุขภาพ : ไอเล็กน้อย อาการเจ็บตา ปวดหัวควรดื่มน้ำมากๆ และพักผ่อนหย่อนใจ หรือออกไปท่องเที่ยวให้หัวใจเบิกบาน

______________________________________________________________________________
วันเสาร์

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่จะต้องมีการจ่ายเงินแบบไม่พร้อมหรือไม่ได้คาดคิดล่วงหน้าเป็นการใช้จ่ายแบบกระทันหันมีเกณฑ์การเดินทางไกลเข้ามาให้คุณต้องเสียเงินไปกับการเดินทาง

การงาน : ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆและจะมีความรู้สึกท้าทายในการทำงาน คุณจะได้รับประสบการณ์ดีๆหรือเกิดความประทับใจเข้ามาในชีวิตของคุณและมีเหตุการณ์ต่างๆให้คุณได้เรียนรู้และรู้สึกตื่นเต้นหรือตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

ความรัก : คนมีคู่อยากให้คนรักเอาใจ ใส่ใจเนื่องจากคนวันเสาร์เริ่มจะน้อยใจคนรัก ระแวงกับการกระทำของคนรักถึงขั้นไม่ไว้ใจกันเลยทีเดียว คนโสดอยากเจอสักคนที่เคมีเข้ากันแต่สัปดาห์นี้ยังหาไม่เจอ

สุขภาพ : เจ็บปวดจากการเดินทางระวังอุบัติเหตุต่างๆจากความประมาทของคุณเองอาการเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียซึ่งเกิดจากพักผ่อนน้อย

______________________________________________________________________________
วันอาทิตย์

การเงิน :ถือว่าดีและมีโชค เงินที่ให้คนอื่นยืมไปก็มีเกณฑ์จะได้คืนแต่อาจจะต้องทวงถามก่อนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับคนที่เคยบนบานเกี่ยวเรื่องเงินโอกาสสำเร็จสูงรอคุณอยู่ในเวลาอันใกล้ จะได้รับผลบุญเก่าที่เคยทำไว้ดลบันดาลให้มีโชคลาภ หรือแก้ไขปัญหาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การงาน : ชาววันอาทิตย์นั้นจะเครียดกับงานที่ทำรู้สึกกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่การงานก็ยังคงปกติดีคุณอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับสภาวะปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ควรทำใจให้สบายๆการงานการแก้ปัญหาต่างๆผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแต่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย

ความรัก : คนมีคู่จะรู้สึกอยากอยู่คนเดียวและต้องการเวลาให้อยู่กับตัวเอง อยากสันโดษ คนโสดจะรู้สึกสองจิตสองใจลังเลใจหนึ่งก็อยากโสด แต่อีกใจก็อยากมีใครสักคนอยู่เคียงข้างกัน ระวังการถูกหลอกให้รักหลอกให้เป็นมือที่สาม

สุขภาพ : อาหารไม่ย่อย ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดท้องมีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะ ลำใส้

logoline