svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

พยากรณ์ดวงระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2560

24 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับมือกับดวงชะตาประจำสัปดาห์ ตามราศีเกิดของท่าน | การงาน การเงิน สุขภาพ และความรักกับ "อัศวินี"


ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ชีวิตช่วงนี้มีความร่างเริงบันเทิงใจและประกายความสำเร็จฉายฉานขอให้ชีวิตไปตามวิถีปฏิบัติปกติของหมู่คณะ อย่าแตกแถวแตกแนวแบบศิลปินเดี่ยว การงานมีเรื่องจ้องเหนื่อยกายเหนื่อยใจ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี สถานการณ์ทางการเงินปรากฏตัวชัดเจน คนมีหนี้ต้องเผชิญหน้ากับเจ้าหนี้ คนเก็บเงินก็จะรวบรวมรายได้จนเห็นเป็นกอบเป็นกำ ความรักลุ่มๆ ดอนๆ ช่วงนี้มีปัญหาหัวใจเคลียร์กันเยอะหน่อย สุภาพแข็งแรงอาการเจ็บป่วยเรื้อรังดีขึ้นเหมือนมีปาฏิหาริย์ การพักผ่อนให้มากขึ้นจะช่วยเร่งการสะสมพลังงานเอาไว้ใช้ดีมาก

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ช่วงนี้มีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องจัดการมาก โปรดใช้งานความฉลาดเฉลียวและเที่ยงตรงโปร่งใสของคุณเอง หรืออาจต้องเกี่ยวข้องกับคดีความ โปรดใช้สติและความตั้งมั่นให้มาก การงานต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณลุยงานเต็มที่เพื่อคว้าความสำเร็จที่เห็นอยู่ข้างหน้ามาครอบครอง การเงินมีดวงกระเป๋ารั่วไปกับเรื่องอบายมุขหรือถูกหลอก จะใช้เงินโปรดคิดหน้าคิดหลังก่อน ดวงความรักพาไปพบเจอคนใหม่ๆ หรือแง่มุมมองใหม่ๆ ของความรักอย่าผลีผลาม ค่อยๆ ดูกันไป สุขภาพดีขึ้นมากเพราะการดูแลตัวเองของคุณ วิธีนี้แหละที่ได้ผล ไปต่อได้เลย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

บางอย่างในชีวิตคุณเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด และทางที่จะต่อไปก็ยังลางเลือนแต่การได้อยู่นิ่งๆ ในความมืดจะช่วยให้คุณได้พักอย่างเต็มที่เพื่อจะไปต่อเมื่อฟ้าเปิด การงานมีคนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ และอาจมีทางเลือกใหม่ๆ ที่น่าสนใจเข้ามาให้คุณลำบากใจ การเงินต้องวิ่งวุ่นจัดการเรื่องเงินไหลเข้า-ไหลออก อาจมีการสะดุดตอหัวทิ่มบ้าง ตั้งสติดีๆ วงล้อความรักหมุนไปข้างหน้าแล้ว สถานีความรักเดิมเคลื่อนผ่านไปและสถานีใหม่ยังมาไม่ถึง สุขภาพดีเยี่ยม โรคเรื้อรังบางอย่างหายขาด การรักษาสุขภาพองค์รวมและทางเลือกจะช่วยคุณได้มาก
ลัคนาราศีกรกฎา หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม- 15 สิงหาคม

จิตใจคุณช่วงนี้มีความรุ่มร้อน วิตกกังวล และไม่ค่อยอยู่กับร่องรอยมาหน่อย คุณต้องตั้งสติ สมาธิ และมิตรแท้เป็นเพื่อนปลอบโยนและให้คำปรึกษาด้วยความปรารถนาดี การงานไปได้สวย ความสำเร็จที่ต้องการเกิดขึ้นง่ายๆ เหมือนเสกได้ การเงินมีเรื่องเข้ามาให้คุณอยากใช้จ่ายเต็มไปหมด อย่ารีบควักกระเป๋า ให้รอสามวันก่อนค่อยตัดสินใจ ความรักดีเยี่ยม มีการดูแลกันและกันอย่างอบอุ่นและอ่อนโยนโดยพยายามไม่ยึดติดกับความต้องการของตัวเองมากนัก สุขภาพเริ่มดีขึ้น การออกกำลังกายหนัก ๆ จะช่วยให้คุณเบาตัว เบาใจได้มากช่วงนี้
ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม- 15 กันยายน
บางส่วนของชีวิตคุณมีเงามืดอันสับสนและคลุมเครือทาบทับอยู่ และมีความปรารถนาที่ขัดกับความเป็นจริงรบกวนจิตใจ โปรดตั้งสติดีๆ หากกำลังสู้ไม่ไหว ก็ให้ถอนตัวออกมาจากความปั่นป่วนนั้นสักพัก การงานสำเร็จดีเยี่ยม คุณไปถึงเส้นชัยที่หวังไว้ การติดต่อกับต่างประเทศได้ผลดี การเงินมั่งคั่งสุขสมบูรณ์ อาจมีรายจ่ายเพื่อดูแลครอบครัวหรือคนใกล้ชิดมากหน่อย ความรักเป็นทุกข์หนักและยังไม่เห็นทางออก อยู่นิ่งๆก่อน เพราะยิ่งดิ้นจะนิ่งเดี้ยง สุขภาพให้ระวังความเจ็บป่วยเล็กน้อยอย่าเป็นหวัดแพ้อากาศ หรืออุบัติเหตุทางน้ำแบบไม่รุนแรง
ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
คุณกำลังพยายามจัดการกับสิ่งต่างๆ ให้ลงตัว ความนิ่ง โปร่งใส วินัย และสติปัญญาของคุณจะช่วยให้เรื่องราวต่างๆ สำเร็จด้วยดี คุณมีแรงเหลือเฟือสำหรับการงาน คุณลุยเต็มที่ และทำให้สิ่งต่างๆ เคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกับคุณด้วย การเงินยังไม่นิ่ง เงินที่รอยังไม่แน่ ถ้าต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญต้องรอบคอบให้มาก ความรักช่วงนี้สัมพันธ์กับความลับ การปกปิด และเรื่องของมือที่สาม ผลตรวจสุขภาพออกแล้ว ความแข็งแรงหรือเจ็บป่วยที่พบมาจากการสะสมของพฤติกรรมสุขภาพในช่วงที่ผ่านมา ถ้าอยากแข็งแรงขึ้น ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งตอนนี้เลย
ลัคนาราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย เพราะมีเรื่องวุ่นๆ ให้จัดการไม่หยุดหย่อน แต่คุณและคนใกล้ตัวพร้อมลุยไปด้วยกัน ที่ต้องระวังคือความซัดส่ายของใจ ขอให้ฝึกความตั้งมั่นให้มาก การงานสำเร็จได้แบบสบายๆ เหมือนพลิกฝ่ามืออุปสรรคที่ผ่านมาคลี่คลายลงแล้ว การเงินสดใส การลงทุนลงแรงให้ผลตอบแทนตามคาดหรือมากกว่า ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนเพื่ออนาคตด้วย ความรักสดชื่นเบิกบาน คนโสดมีดวงสมหวัง คนมีคู่มองเห็นโอกาสใหม่ๆ ที่จะเติบโตในความสัมพันธ์ไปด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงดี หากเจ็บป่วย การรักษาแบบกระแสหลักจะเหมาะกว่า
ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
คุณเข้าใจเรื่องที่สงสัยอยู่อย่างแจ่มกระจ่าง หรือตัดสินใจบางอย่างได้เสียที ซึ่งจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีและมีทิศทางชัดเจน การงาน เป็นช่วงเก็บตัวทำงานลำพัง หรือง่วนอยู่กับงานวิชาการ เอกสาร หรืองานที่ต้องใช้ความคิดวิเคราะห์มากๆ การเงินอยู่ในจุดที่คุณพอใจและสบายใจ อาจมีรายจ่ายในการดูแลบ้านและคนใกล้ตัวมากหน่อย ความรักมีเรื่องกระทบกระทั่งกะทันหัน และอาจลามปามใหญ่โต แต่ก็เป็นโอกาสที่จะได้รู้จักกันลึกซึ้งขึ้น สุขภาพดีกว่าเดิม การออกกำลังกายหรือท่องเที่ยวแบบลุยๆ จะช่วยฟื้นฟูกำลังกายและใจของคุณให้สมดุลขึ้น
ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
คุณกำลังรับบทเป็นคุณแม่ใจดีและมีความสุขที่คอยดูแลเรื่องราวในครอบครัวแบบสตรองๆ แต่อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย การงานมีเรื่องต้องจัดการมาก กฎระเบียบและคู่มือปฏิบัติต่างๆ จะเป็นตัวช่วยของคุณได้อย่างดี การเงินเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ใกล้ชิด อาจได้ใช้เงินกับคนรักหรือครอบครัว หรือมีการลงทุนหรือตัดสินใจทางการเงินด้วยกัน ความรักเป็นช่วงเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หรือสถานการณ์ใหม่ๆ ที่ชวนให้สบายอกสบายใจขึ้นกว่าเดิม ลุยไปกับมันได้เลย สุขภาพดีเยี่ยม คุณสามารถถ่ายเท เชื่อมโยงพลังงาน และได้รับการเยียวยาจากสิ่งต่างๆ รอบตัว
ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
เรื่องดีๆ ทั้งหลายเดินทางมาถึงแล้วในสัปดาห์นี้ และจะอยู่ต่อเนื่องไปอีกสักพัก ขอให้คุณรื่นรมย์และชื่นชมกับช่วงเวลานี้อย่างเต็มที่ การงานมีเรื่องต้องลงมือทำมาก อาจเกี่ยวข้องกับกฎระเบียบ กฎหมาย หรือคดีความด้วย แต่ทุกอย่างจะเรียบร้อยด้วยดี การเงินสดใส ได้รับเงินที่รอ อาจถูกหวย รวยหุ้น หรือได้เงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้ ความรักมีเรื่องวุ่นๆ ที่คาดไม่ถึงเข้ามาให้จัดการ ค่อยๆ ทำไปตามหน้างาน ไม่มีอะไรต้องกังวลมาก สุขภาพแข็งแรงดี คุณพบวิธีดูสุขภาพแบบใหม่ที่เหมาะกับตัวเอง ขอให้ทำต่อเนื่อง เพราะจะส่งผลดีแก่คุณทั้งกายและใจ
ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ชีวิตหนักๆ กลับมาหาคุณอีกแล้ว และหลายอย่างกำลังเคลื่อนไปข้างหน้า ขอให้กุมบังเหียนรถศึกไว้ให้ดี และเปิดใจกับทิวทัศน์ซึ่งน่ารื่มรมย์มากกว่าเดิมที่ผ่านเข้ามา การงานบางอย่างจบสิ้นหรือปิดตัวลง เป็นโอกาสให้งานใหม่ๆ เข้ามาหาคุณได้ การเงินมีเรื่องให้วิ่งวุ่นตะลุยจัดการ และคุณก็ทำได้แบบไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย ความรักไม่แน่ว่าจะไปซ้ายหรือขวา แต่คุณก็พอใจไม่น้อยกับการยังไม่ตกร่องปล่องชิ้นกับใครเต็มตัว ปัญหาสุขภาพช่วงนี้มาจากพฤติกรรมที่เป็นปัญหาของคุณ ลองตรวจสอบว่ามีอะไรต้องแก้ไขบ้าง ถ้าแก้ได้แล้วคุณจะสบายขึ้นมาก
ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ชะตาของคุณมาอยู่ตรงรอยต่อของช่วงใกล้ค่ำหรือก่อนตะวันรุ่ง ปรากฏการณ์ที่มีพลังดึงดูดใจเป็นพิเศษมักเกิดขึ้นในช่วงนี้ ขอให้เฝ้ามองและเป็นผู้เล่นที่รู้เนื้อรู้ตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น การงานมาถึงจุดสุดท้าย อาจเป็นของโครงการหรือของที่ทำงานหนึ่งๆ ได้เวลาปล่อยมือจากเรื่องเดิมเพื่อเริ่มต้นกับเรื่องใหม่แล้ว การเงินขาขึ้น ปัญหาต่างๆ คลี่คลายลงอย่างรวดเร็ว มีเงินไหลเข้าที่น่าพอใจจากช่องทางใหม่ๆ ความรักมีเรื่องขัดแย้งรุนแรงพอประมาณ ขอให้ตั้งสติดีๆ เพื่อรับมือลมพายุ สุขภาพดีขึ้น เพราะคุณพบวิธีดูแลตัวเองแบบใหม่ๆ ที่เหมาะมาก

logoline