svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สถานกงสุลใหญ่ เลี้ยงรับรองช้างศึก ยู-23

23 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานกงสุลใหญ่ ประจำนครโฮจิมินห์ เลี้ยงต้อนรับ "ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ที่อยู่ระหว่างการแข่งขันศึก ทันห์เนียนคัพ ที่ประเทศเวียดนาม


ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016  ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เหล่าขุนพลแข้งช้างศึกจูเนียร์ ได้เดินทางไปที่สถานกงสุลใหญ่ ประจำนครโฮจิมินห์ โดยมี คุณ อุรีรัชต์ รัตนพฤกษ์ กงสุลใหญ่ เปิดสถานกงสุล พร้อมเลี้ยงอาหารค่ำเป็นอาหารไทย เพื่อเป็นการต้อนรับ ในการที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันของศึกฟุตบอล "ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 ที่เวียดนาม 
ด้าน  อุรีรัชต์ รัตนพฤกษ์ กงสุลใหญ่ ประจำนครโฮจิมินห์ ได้กล่าวต้อนรับและให้กำลังใจนักเตะ ว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับนักเตะ และทีมงานทุกคนในการแข่งขัน รายการทันห์เนียนคัพ และขอให้คว้าอชมป์กลับไปให้ได้อีกครั้ง พร้อมทั้งยังได้เชิญชวนแฟนบอลที่อยู่ในนครโฮจิมินห์หรือพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมให้กำลังใจ "ทัพช้างศึก" ชุด ยู-23 ปี กันให้เยอะๆ อีกด้วย 
สำหรับ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี จะลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลรายการทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 โดยจะพบกับสโมสร ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ ทีมเจ้าภาพในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ต่อไป

logoline