svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" พอใจ พื้นสนามจริง ก่อนดวลอินโดฯ ซูซูกิคัพ รอบชิง นัดแรก

14 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจ สภาพพื้นสนามแข่งขันจริง หลังลงซ้อมเป็นครั้งแรก ก่อนดวลอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียนคัพ 2016 นัดแรก


ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่อยู่ในช่วงเตรียมทีมลงแข่งขันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา "ซิโก้" ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายที่สนาม ปากันซารี สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้แข่งขันจริง กับทีมชาติอินโดนีเซีย ในช่วงค่ำวันนี้
โดยสภาพความพร้อมในการซ้อมมื้อสุดท้าย นักเตะทุกคนต่างฟิตสมบูรณ์ มีเพียงธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งหลังได้รับบาดเจ็บจากเกมรอบรองชนะเลิศ กับเมียนมาร์

Image may contain: 12 people, outdoor


ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย บอกว่า ครั้งนี้เราได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ สนามใหม่ของเขาค่อนข้างสวยงาม พื้นหญ้าอยู่ในสภาพที่ดี แม้อาจแข็งไปหน่อย แต่คิดว่าทั้งสองทีมเล่นได้ไม่มีปัญหา วันนี้เป็นเกมสำคัญ เราต้องการชัยชนะกลับไทยให้ได้ ฉะนั้นเราจะเดินเกมรุกเต็มที่ นอกจากนี้ ซิโก้ยังกล่าวอีกว่า "อินโดนีเซีย ถูก ฟีฟ่า แบน 2 ปี แต่การที่พวกเขาเข้ารอบชิงชนะเลิศได้แสดงให้เห็นว่าตลอด 2 ปีที่ถูกแบน ก็มีการพัฒนาขึ้นมาเหมือนกัน อีกทั้งเสียงเชียร์จากแฟนบอลน่าจะกดดันเราได้ แม้จะไม่ได้เล่นที่สนามเสนายันซึ่งจุคนได้เป็นแสนก็ตามส่วนอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ แม้ว่าเขาจะสามารถลงฝึกซ้อมได้แล้ว แต่คงต้องดูกันอีกที ขณะที่เรื่องการรักษาปลอดภัยนอกสนาม คิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะฝ่ายรักษาความปลอดภัยที่นี่ คุมเข้มอยู่แล้ว
สำหรับ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 นัดชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ปากันซารี ในวันนี้เวลาหนึ่งทุ่มตรง ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

logoline