svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึก" ฟิตเต็มร้อย ก่อนดวลเมียนมาร์ ศึกซูซูกิคัพ รอบรองฯ นัดแรก เย็นนี้

04 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยืนยัน แข้งช้างศึกพร้อมเต็มร้อย ก่อนลงดวล เมียนมาร์ ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองฯ ในช่วงเย็นวันนี้

"ซิโก้"  ได้นำลูกทีมลงซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้แข่งขันจริง โดยหลังการฝึกซ้อม เฮดโค้ชทีมชาติไทย บอกว่า สภาพสนามค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ซึ่งนักเตะในทีมหลายคนเคยก็เคยมาเล่นที่นี่แล้ว ตอนได้แชมป์ซีเกมส์ ที่เนปิดอว์ เมื่อปี 2013  "ซิโก้" ยังบอกอีกว่า ในการซ้อมครั้งสุดท้ายได้ให้นักเตะปรับสภาพการเคลื่อนที่ต่างๆ แล้วก็ทบทวนแท็คติค ความมั่นใจ และทุกอย่างตอนนี้ก็พร้อมเต็มร้อยแล้ว ซึ่งทุกคนพร้อมที่จะลงเล่น ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้เราด้วย ส่วนในเรื่องของการจัดทัพตัวผู้เล่นนั้น จะได้เห็นผู้เล่นชุดหลัก ที่เอาชนะสิงคโปร์มาในรอบแรก 1-0 ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง อย่างเช่น ธีรศิลป์ แดงดา , กวืนทร์ ธรรมสัจจานันท์ และชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่หายป่วย ก็พร้อมลงสนามเช่นกัน 

 



สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับ เมียนมาร์ ที่สนามธุวันนา สเตเดียม ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 6 โมงเย็นครึ่ง ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

logoline