svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

HOOQ เปิดให้ชม ภ.เฉลิมพระเกียรติ 7 เรื่อง ฟรี

03 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านภาพยนตร์ชุด หนึ่งในน้ำพระราชหฤทัย ประกอบด้วยภาพยนตร์ 7 เรื่อง ภายใต้การกำกับจาก 7 ผู้กำกับมากฝีมือ แอพลิเคชั่น HOOQ (ฮุค)รวบรวมมาให้รับชมกันแบบฟรีๆ

เบิร์ด กุลพงษ์ บุนนาค อดีตสมาชิกวง เบิร์ด กะ ฮาร์ท ผู้จัดการบริษัท HOOQ ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ และเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติชุด หนึ่งในน้ำพระราชหฤทัย ประกอบด้วยภาพยนตร์ 7 เรื่อง ภายใต้การกำกับจาก 7 ผู้กำกับมากฝีมือ และมีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของเมืองไทย

ซึ่งรวบรวมมาให้รับชมกันฟรี ได้แก่ เรื่อง "แผ่นดินของเรา" โดย ยุทธนา มุกดาสนิท เรื่อง "คนล่าเมฆ" โดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว เรื่อง "เหรียญของพ่อ โดย นนท์ทรีย์ นิมิบุตร เรื่อง "จากฟ้าสู่ดิน" โดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เรื่อง "อาม่า" โดย พิง ลำพระเพลิง เรื่อง "ราชประชานุเคราะห์" โดย เหมันต์ เชตมี เรื่อง "เรื่องเดียวกัน" โดย 6 ผู้กำกับ แฟนฉัน
สำหรับใครที่พลาดหรือยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ทั้ง 7 เรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปได้ในแอพลิเคชั่น HOOQ ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเรียกว่ารับชมฟรีแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

logoline