svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เวนเกอร์" มั่นใจ "โอซิล" จะเป็นตำนานปืนใหญ่ เหมือนเบิร์กแคมป์

05 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เชื่อมั่นว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของทีมจะกลายเป็นตำนานเช่นเดียวกับเดนนิส เบิร์กแคมป์ หากฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


โอซิล เล่นได้โดดเด่นอย่างมากนขณะนี้ ในขณะที่สัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในปี 2018 และอาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ด้วย ล่าสุด อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" แสดงความหวังว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีจะตกลงต่อสัญญาใหม่ เพราะด้วยฝีเท้าในขณะนี้มีศักยภาพเทียบเท่ากับเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าในตำนานของอาร์เซนอล
"เดนนิส เบิร์กแคมป์ เป็นนักเตะที่อยู่ในความทรงจำของเรา เพราะเขาปักหลักอยู่กับเรายาวนาน และเล่นจนถึงอายุ 38 ก่อนแขวนสตั๊ด ผมหวังว่าโอซิล จะอยู่กับเรานานถึง 10 ปีเหมือนกัน และจะทำให้เขาก้าวเป็นตำนานด้วยเช่นกัน แต่ถ้าเขาเลือกจะอยู่กับเราต่อไปอีกแค่ปี-สองปีมันยากที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะตำนานของเราได้" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว
โอซิล รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ แต่ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ในสัญญาใหม่ ในขณะที่อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีก็ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เช่นกับโอซิล

logoline