svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กะเทยปลดสร้อยหนุ่มจีน

13 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 ก.ค. ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก Mr.Lyu Ming อายุ 38 ปี สัญชาติจีน ขอความช่วยเหลือถูกคนร้ายเป็นสาวประเภทสองปลดสร้อยทองคำแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามโครงการพัทยาเบย์วอล์ค ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จากการสอบถามผู้เสียหายแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนๆ 5 คนไปเที่ยวถานบันเทิงในย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท และหลังจากเที่ยวเสร็จก็พากันเดินมาตามชายหาดพัทยาเพื่อกลับที่พัก จนมาถึงบริเวณเกิดเหตุได้ถูกสาวประเภทสอง 2 คน แต่งกายเลียนแบบหญิงแท้ หน้าตาดี ยืนดักรอเสนอขายบริการทางเพศอยู่ริมชายหาดซึ่งเป็นมุมมืด จากนั้นทั้งสองคนได้เข้ามาเสนอตัวชักชวนให้พวกตนกับเพื่อนๆ ซื้อบริการพาไปร่วมหลับนอน พร้อมกับพยายามเข้ามาโอบกอดลูบไล้ตามร่างกายพวกตน แต่พวกตนพยายามเดินหนี และตนไม่รู้สึกตัวว่า่ถูกปลดเอาสร้อยคอทองคำที่ตนสวมใส่อยู่ไปแล้ว เมื่อเดินเลยมาจากจุดเกิดเหตุไม่ไกล ก็มารู้สึกตัวมาสร้อยหายไป จึงรีบให้เพื่อนๆพากันมาตามหาแต่ก็ไม่พบตัว เนื่องจากพากันหลบหนีไปแล้ว ตนจึงพากันมาแจ้งความ สำหรับสร้อยคอทองคำซื้อมามูลค่าคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.5 แสนบาท
หลังจากรับแจ้งตำรวจชุดสืบสวนได้พาผู้เสียหายเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อให้ผู้เสียหายชี้จุดที่แน่ชัดและหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งพบว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดของเมืองพัทยาติดตั้งอยู่หลายตัว แต่ยังไม่ทราบว่าใช้ได้หรือไม่ ส่วนคนร้ายนั้นทราบจากพยานใกล้เคียงว่า หลังก่อเหตุได้รีบวิ่งข้ามถนนพากันเดินหนีหายเข้าไปในโครงพัทยาการเบย์วอล์ค หรือพัทยาซิตี้วอล์ค ซึ่งจะไปทะลุกับถนนพัทยาสายสองได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเมืองพัทยาบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะจับภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วเนื่องจากผู้เสียหายิจะส่งผลกระทบด้านภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

logoline