svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์" ยัน! สางคดี "หญิงไก่" ตรงไปตรงมา ไม่หวั่นอิทธิพล

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวนนครบาล ยืนยัน เดินหน้าสอบสวนคดีหญิงไก่อย่างต่อเนื่อง โดยไม่เกรงกลัวว่ามีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลังหรือไม่

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ก.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์  มหถาวร รรท.ผบช.น.กล่าวถึงการตรวจสอบข้อเท็จจริงพนักงานสอบสว สน.ประชาชื่น ที่ทำสำนวนคดีหญิงไก่และการสืบสวนคลี่คลายคดีที่มีการแจ้งความรวม 9 คดีว่า มอบหมายให้ พล.ต.ต.จารุวัฒน์ ไวศยะ รองผบช.น. รับผิดชอบงานการสอบสวนพร้อมคณะทำงาน 10 นายตรวจสอบข้อเท็จจริงในสำนวนคดีทั้งหมด หากพบความผิดเพิ่มเติมโดยเฉพาะกรณีรับคนต่างด้าวเข้าทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตและความผิดอื่นๆจะดำเนินคดีทันที 

"บช.น.ทำงานร่วมกับ กองปราบปราม และ บช.ก.คลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดความชัดเจน พี่น้องประชาชนจะไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง น่าจะเป็นการกล่าวอ้างมากกว่า ใครจะมีอิทธิพลเหนือกฎหมายไม่ได้ ผมและ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก. ไม่ปล่อยไว้แน่ บางข่าวบอกมีนายตำรวจใหญ่ มีผู้มีอิทธิพล ไม่มีหรอกครับ 

ใครที่มาอ้างจะต้องดำเนินคดีให้หมด ตอนนี้กำลังตรวจสอบอยู่ในทุกเรื่องทุกประเด็น โดยเฉพาะคนมีสีต่างๆ ซึ่งอาจสนิทสนมส่วนตัวกับนางไก่ ยืนยันได้ตำรวจทำงานยึดหลักการความถูกต้อง  ไม่ได้เอาใจใคร  เป็นตำรวจต้องไม่กลัวโจร ถ้าเป็นตำรวจแล้วกลัวคนทำผิดก็ไม่ต้องเป็นแล้วต้องบังคับใช้กฎหมายให้ศักดิ์สิทธิ์ " พล.ต.ท.ศานิตย์  กล่าวย้ำ

logoline