svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อิจฉาเป็นเหตุ "สาวสาดโจ๊ก" โร่มอบตัว รับสารภาพฉุนขายของได้มากกว่า

30 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ.นที สิริวรวัชร์ ผกก.คูบางหลวง พร้อมแม่ น.ส.หยก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่ก่อเหตุสาดโจ๊กร้อนๆใส่หน้าเพื่อนพนักงานเซเว่น ได้นำตัวลูกสาวขอเข้ามอบตัว ที่ สภ.คูบางหลวง ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี


จากกรณีที่ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พนักงานร้านเซเว่น สาขาคูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.หยก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากถูก น.ส.หยก (นามสมมุติ) นำโจ๊กร้อนๆสาดใส่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บผิวหนังพุพอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านเซเว่น เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาได้มีคลิปที่บันทึกภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และมีการนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลเพื่อให้สังคมได้รับรู้ถึงพฤติกรรมอันป่าเถื่อน และผู้ปกครองของผู้เสียหายได้เรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

อิจฉาเป็นเหตุ "สาวสาดโจ๊ก" โร่มอบตัว รับสารภาพฉุนขายของได้มากกว่า


ทางด้าน น.ส.หยก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี กล่าวว่า ที่ได้ก่อเหตุไปเนื่องจากทราบจากเพื่อนร่วมงานได้เล่ากันว่า ตนเองนั้นขายของไม่ค่อยได้ แต่น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) สามารถขายได้มากกว่า ในวันที่ก่อเหตุตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่เนื่องจากวันนั้นได้ไปซื้อโจ๊ก เมื่อจะมาจ่ายเงินเห็นหน้าน.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) จึงเกิดอารมณ์โกรธ จึงได้เอาโจ๊กที่ถืออยู่ในมือสาดไปที่ใบหน้าของน.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) จากนั้นก็หลบหนีไปบ้านเพื่อน จนกระทั่งแม่ได้ติดต่อขอให้มอบตัว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามเจรจาพูดคุยกับทั้งสองฝ่ายในคดีแพ่ง ส่วนในทางคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้ เบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์นี้อาจเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เนื่องจากการกระทำที่เอาโจ๊กร้อนๆไปสาดใส่หน้าผู้เสียหาย หากไปถูกดวงตาก็อาจจะบอดได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพิ่มเติมและส่งฟ้องศาลต่อไป

อิจฉาเป็นเหตุ "สาวสาดโจ๊ก" โร่มอบตัว รับสารภาพฉุนขายของได้มากกว่า

logoline