svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่ ชักปืนยิงคู่อริขับรถปาดหน้า สารภาพโมโหขาดสติ

16 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.หัวหมาก- เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 มีนาคม 59 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายสุชาติ หรือใหญ่ เจริญใจ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธ เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

รรท.ผบช.น. กล่าวว่า สืบเนื่องวันที่ 29 ก.พ. นายสุชาติ ได้ขับรถตู้มาจากย่านลาดกระบังเข้าช่องทางด่วนพิเศษศรีรัช ระหว่างนั้นได้ขับรถปาดหน้ารถตู้อีกคันหนึ่งซึ่งมีนายชยพล อินหล่ม เป็นผู้ขับขี่ โดยทั้ง 2 ได้ขับรถปาดหน้ากันไปมาหลายครั้ง จนนายชยพลได้จอดรถพร้อมถือไม้ไปตีกระจกรถที่นายสุชาตินั่งอยู่จนกระจกแตก ทำให้นายสุชาติบันดาลโทสะขับรถตามไป

รวบหนุ่มใหญ่ ชักปืนยิงคู่อริขับรถปาดหน้า สารภาพโมโหขาดสติ


เมื่อมาถึงบริเวณทางด่วนพิเศษศรีรัช มุ่งหน้าขาเข้าเมืองด่านศรีนครินทร์ นายสุชาติจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่รถนายชยพล 4-5 นัด จนเป็นเหตุให้นายชยพลได้รับบาดเจ็บ
ต่อมาตำรวจ สน.หัวหมาก ได้สืบสวนขยายผลขอศาลอนุมัติหมายจับนายสุชาติและจับกุมตัวได้ในซอยลาดกระบัง 34/7 เขตลาดกระบัง พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่า ทำไปเพราะความโมโหขาดสติ

รวบหนุ่มใหญ่ ชักปืนยิงคู่อริขับรถปาดหน้า สารภาพโมโหขาดสติ

logoline