svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 โจ๋เลือดร้อน! บุกแทงแท็กซี่ เหตุขับปาดหน้า ตาย 1 เจ็บ 1

11 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 มีนาคม ร.ต.ท.พงษ์พร เลิศรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นแทงคนขับรถแท็กซี่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณวินจอดรถแท็กซี่ราชมงคลคลองหก ถนนเลียบคลองหก ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเวชย์ ต้นประยูร ผกก.สภ.คลองห้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุมีคนขับรถแท็กซี่จับกลุ่มคุยกันเป็นจำนวนมาก พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรีไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ ทวีเขตกร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/500 ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำคอ 1 แผลอาการสาหัส และนายชัยสิทธิ์ แซ่จู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/248 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ด้านหลังจำนวน 2 แผล ทะลุปอดเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 3กฒ 3719 กรุงเทพมหานคร ถูกทิ้งอยู่ข้างคลองใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

2 โจ๋เลือดร้อน! บุกแทงแท็กซี่ เหตุขับปาดหน้า ตาย 1 เจ็บ 1


จากการสอบถามนายรุ่งโรจน์ สีดาคำ อายุ 46 ปี เพื่อนที่ขับแท็กซี่ด้วยกันกับผู้ตายและผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะที่ตนเองจะไปส่งผู้โดยสารได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 3กฒ 3719 กรุงเทพมหานคร พร้อมกับถืออาวุธมาด้วย แล้วตะโกนบอกว่า นายชัยสิทธิ์ ผู้ตายได้ขับรถปาดหน้า จากนั้นก็ได้วิ่งมาทำร้าย พวกตนเห็นจึงวิ่งเข้าไปช่วยจึงถูกอาวุธมีดฟันที่แขนด้านซ้ายจำนวน 2 แผล ส่วนผู้ตายกับผู้บาดเจ็บนั้นถูกแทงด้วยอาวุธมีด หลังเกิดเหตุวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้พากันวิ่งหนีทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ พวกตนจึงยึดไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

2 โจ๋เลือดร้อน! บุกแทงแท็กซี่ เหตุขับปาดหน้า ตาย 1 เจ็บ 1

ด้าน พ.ต.อ.ประเวชย์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุและออกติดตามจับคนร้าย ซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากได้ทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป

2 โจ๋เลือดร้อน! บุกแทงแท็กซี่ เหตุขับปาดหน้า ตาย 1 เจ็บ 1

logoline