svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเจ้าของอู่เข้าเกียร์ผิด รถพุ่งตกทะเลสาบเมืองทองธานีดับ

02 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี - เมื่อเวลา 03.30น.วันที่ 2 มีนาคม 2559 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงไปในทะเลสาบภายในเมืองทองธานี ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ ติดกับทะเลสาบภายในเมืองทองธานีพบว่า เสาเหล็กที่ขึงรวดสลิงกั้นเป็นรั้วไว้ มีร่องรอยถูกรถพุ่งชนจนขาดกระเด็นตกลงไปในน้ำ โดยมีชิ้นส่วนกันชนหน้ารถตกอยู่ ใกล้กันยังพบกองขวดเบียร์วางอยู่ที่พื้นอีกจำนวนหนึ่ง
ส่วนรถคันดังกล่าว ทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่า ได้จมหายลงไปในน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำเข้าช่วยทำการตรวจสอบนานกว่า 2 ชม.จึงสามารถนำรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำได้
โดยรถคันดังกล่าว เป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ฉล-6675 กทม.สภาพแต่งซิ่งภายในรถพบศพ นายสุรชัย เกตุวงษ์ศา อายุ 35 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น นั่งหันข้างเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง

หนุ่มเจ้าของอู่เข้าเกียร์ผิด รถพุ่งตกทะเลสาบเมืองทองธานีดับ


จากการสอบปากคำ นายประชา อ่อนคำมา อายุ 30 ปี หลานผู้ตายให้การว่า เมื่อเวลา 00.00 น. ผู้ตายได้ชวนตนมานั้งดื่มเบียร์อยู่ที่ลานจอดรถติดกับทะเลสาบ พร้อมกับญาติอีก 2 คน ซึ่งขับรถมาอีกคัน จนกระทั่งเบียร์หมดญาติอีก 2 คน จึงได้ขับรถออกไปซื้อของ เหลือตนกับผู้ตายนั่งกินเบียร์กันอยู่ตามลำพัง ซึ่งผู้ตายได้เปิดวิทยุในรถทิ้งไว้
กระทั่งเวลา 03.00 น.ผู้ตายเห็นว่า ญาติอีก 2 คนยังไม่กลับมา จึงได้ชวนตนกลับบ้าน โดยผู้ตายได้ขึ้นรถไปสตาทร์ทเครื่อง ก่อนจะเร่งเครื่องยนต์เพื่อชาร์จไฟ ก็ปรากฎว่า รถได้พุ่งตัวออกไปอย่างเร็ว จนชนเข้ากับรั่วเหล็กและตกลงไปในทะเลสาบ ก่อนจะจมหายไปต่อหน้าต่อตาตน
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเร่งเครื่องยนต์เพื่อจะชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ เนื่องจากเปิดวิทยุในรถทิ้งเอาไว้นาน และมืออาจจะพลาดไปโดนเกียร์รถ จนทำให้รถพุ่งตกลงไปในทะเลสาบจนเสียชีวิต

หนุ่มเจ้าของอู่เข้าเกียร์ผิด รถพุ่งตกทะเลสาบเมืองทองธานีดับ

หนุ่มเจ้าของอู่เข้าเกียร์ผิด รถพุ่งตกทะเลสาบเมืองทองธานีดับ

logoline