svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด.ต.หึงโหดบุกฆ่า 3 ศพ ปมหึงหวง

26 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ม.ค. 2559 ร.ต.อ.อิสรา อโรคา ร้อยเวร สภ.พนัสนิคม รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านอินทนิล ซอย 4 ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เดี่ยวชั้นเดียว มีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย โดย 2 ศพอยู่ภายในห้องครัว ทราบชื่อ คือ นางยุพา สาระ อายุ 28 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และนางสมทรง อายุ 50 ปีเศษ ผู้เป็นแม่ นอนกอดศพลูกสาว โดยทั้ง 2 คนถูกยิงที่ศีรษะ และห่างออกไปนอกบ้านพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือ นายทิวา มหาผล อายุ 21 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี เป็นแฟนของผู้ตาย ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. นอกจากนี้ยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก 9289 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้านถูกยิงจำนวน 10 นัด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางยุพา และผู้ตายทั้งหมดอยู่ภายในบ้าน ต่อมามีรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ สี่ประตู ขับรถมาจอดหน้าบ้าน คนร้ายอายุประมาณ 40 ปีเศษ แต่งกายคล้ายตำรวจ เดินเข้ามาเรียกและถามหานางยุพา ทางนายทิวาได้เดินออกมาหา ก่อนคนร้ายยิงปืนเข้าใส่ทันที 1 นัด หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในห้อง พบนางยุพา จึงใช้ปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จนล้มลง ขณะที่นางสมทรง ผู้เป็นแม่วิ่งเข้าไปกอดศพลูก คนร้ายยิงที่ศีรษะอีก 1 นัด และเดินกลับไปขึ้นรถ ก่อนจะไปยิงรถเก๋งอย่างบ้าคลั่ง และขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.ธีรยุทธ เพชรจิตร ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองชลบุรี โดยสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เพราะได้เข้ามาติดพันผู้ตายเช่นกัน และต่อมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางนายทิวา ได้เข้ามาพัวพันกับนางยุพา จึงคาดว่าอาจจะเกิดความหึงหวงกับคนที่มาชอบนางยุพา จนเกิดเหตุยิง 3 ศพดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรางานล่าสุด ต่อมาทางด.ต.ธีรยุทธ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี พื้นที่ที่ผู้ก่อเหตุทำงานอยู่

logoline