svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "เก่ง ลายพราง" ตามหมายจับค้างเก่าคดียาเสพติด

21 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 ม.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 แถลงผลการจับกุม นายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือเก่ง ลายพราง อายุ 33 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่ บนถนนหน้าบ้านเลขที่79/54 หมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 21 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายปัญญา เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 872/2557 ลงวันที่ 17 พ.ค.57 ซึ่งเป็นหมายจับคดีค้างเก่า จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายปัญญา ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู ซึ่งนายปัญญารับว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและร่วมกับพวกซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดนำสิ่งของต้องห้าม(ยาเสพติด) เข้ามาในเรือนจำโดยทางใดๆ อันฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับของเรือนจำ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่นดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายปัญญา หรือ เก่ง ลายพราง ยิ้มอำไพ เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังบนโลกโซเชียล ได้สร้างยอดวิวกว่า 1 ล้านวิวบนเว็บไซต์ยูทูบ รายได้เดือนละ 100,000-300,000 บาท นอกจากนี้ยังรับงานโชว์ตัวเป็นดีเจตามสถานบันเทิงเดือนละ 1-2 แห่ง มีประวัติเคยต้องโทษคดีปล้นทรัพย์และยาเสพติดถูกขังในเรือนจำกว่า 8 ปี โดยล่าสุดเมื่อปลายเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมาเพิ่งมีข่าวแต่งงานกับแฟนสาว

logoline