svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงแม่บ้านศูนย์เด็กเล็กบันนังสตาเสียชีวิต

13 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิงแม่บ้านศูนย์เด็กเล็กบันนังสตาเสียชีวิต ขณะเดินไปซื้ออาหารเช้า โดยตำรวจตั้งประเด็น สถานการณ์ใต้-ส่วนตัว

เช้าวันนี้ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้ง เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บนถนนในหมู่บ้าน ที่หมู่ 9 บ้านตาเนาะปูเต๊ะใน ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ผู้เสียชีวิต คือ นางวราพร หะมิดง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/1 หมู่ 9 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งเป็นลูกจ้างของ อบต.ตาเนาะปูเต๊ะ รับหน้าที่เป็นแม่บ้านของศูนย์เด็กเล็กบ้านตาเนาะปูเต๊ะใน โดยพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ และหลัง จำนวนหลายนัด ในที่เกิดเหตุพบเศษหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ แต่ไม่พบปลอกกระสุน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวราพร หะมิดง ได้เดินออกจากบ้านเพื่อไปซื้ออาหารเช้ารับประทาน เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่ จยย. ตามมาทางด้านหลัง ก่อนที่คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ยิงใส่นางวราพร ทางด้านหลังจำนวนหลายนัด จนล้มลงแล้วเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องส่วนตัว

logoline