svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้วอดบ้านสองชั้นทั้งหลัง

04 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 4 มกราคม 2559 ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 45 ม.4 ต.เชียงงา อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี (หลังวัดราษฎร์ธานี) จึงรายงาน ให้ พ.ต.อ. พชรเดช จันทวงศา ผกก.สภ.บ้านหมี่ ทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ นางสุนทรี จำปา เจ้าของบ้านเลขที่ 45 ม.4 ต.เชียงงา อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ยืนมองไฟที่กำลังไหม้บ้านอยู่ จากการสอบถาม พบว่า เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ โดยเพลิงลุกไหม้ จากชั้น 2 อย่างรวดเร็ว
นางสุนทรี จำปา เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนได้นอนอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ได้ยินเสียงเหมือนไม้กระดานลั่น จึงได้ตื่นขึ้นมาดู พบว่า มีควันเต็มบ้าน และเพลิงได้ลุกไหม้ จากชั้น 2 จึงรีบวิ่งออกจากบ้าน แล้วโทรแจ้งไปยังหน่วยดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านหมี่ 

ไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้วอดบ้านสองชั้นทั้งหลัง


โดยนายจักรพันธ์ เหล่าวงค์ไทย นายกเทสศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านหมี่ ได้ให้รถดับเพลิง จำนวน 2 คัน มาช่วยดำเนินการดับเพลิง แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ก่อนที่ไฟจะไหม้บ้านทั้งหลัง
โดยนางสุนทรี กล่าวว่า สาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร พร้อมกันนั้นทรัพย์สินต่างๆ ก็ไม่ได้เอาออกมาเลย เพราะความตกใจ ซึ่งมีทั้งเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า พระเครื่องพระบูชา

ไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้วอดบ้านสองชั้นทั้งหลัง

logoline