svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนคลับ"หงส์แดง" แห่ร่วมงานหนังสือ "เจอร์ราร์ด" ฉบับไทย คับคั่ง

26 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหล่าแฟนคลับสโมสรลิเวอร์พูล และสตีเวน เจอร์ราร์ด จำนวนมาก แห่ร่วมเปิดตัวหนังสือ "สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานตลอดกาลแห่งแอนฟิลด์" ผลิตโดยสำนักพิมพ์ Move Publishing ซึ่งหนังสือดังกล่าวได้รวบรวมเรื่องราวอดีตกัปตันทีมหงส์แดงตั้งแต่เริ่มค้าแข้งสมัยเป็นเยาวชน จวบจนวันอำลาสโมสร เริ่มวางบนแผงร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2558


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ MOVE (มูฟ) ในเครือ โมโนกรุ๊ป เปิดตัวหนังสือเล่มสำคัญที่แฟนๆ ฟุตบอลของ "เดอะค็อป" ลิเวอร์พูล เมื่ออดีตกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ลุกขึ้นมาเขียนหนังสืออัตชีวประวัติชื่อว่า "สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานตลอดกาลแห่งแอนฟิลด์" หรือ "STEVEN GERRARD : MY STORY" แปลโดยทีมนักแปลกูรูตัวจริงแห่งทีมลิเวอร์พูล จีรวรรณ ด้วงนาม แฮร์เรียต, ศรัณญา พานิชสกุล, พันทิวา ศรีประสงค์ และ อมรรัตน์ ก่อกิจพูนผล ณ ร้านหนังสือคิโนะคูนิยะ สาขาสยามพารากอน
ด้าน วิภาวดี ผาสุก บรรณาธิการฉบับดังกล่าวถึงหนังสือฉบับนี้ว่า ได้นำเรื่องราวของเจอร์ราร์ด มาสอนคนที่ใช้ชีวิตประจำวันคนทั่วไป ทั้งวิธีคิดในยามที่ประสบปัญหา ความผิดหวัง แต่สามารถกลับมาประสบความสำเร็จ ในอาชีพฟุตบอลได้

แฟนคลับ"หงส์แดง" แห่ร่วมงานหนังสือ  "เจอร์ราร์ด" ฉบับไทย คับคั่ง



โดยหนังสือเล่มนี้ ได้ถ่ายทอดทุกเหตุการณ์ในชีวิตค้าแข้งของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ การลงสนามกว่า 700 นัดให้กับหงส์แดง และลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษถึง 114 นัด รวมทั้งถ่ายทอดเรื่องความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในนัดที่ดวลกับ เชลซี เอฟซี ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-2014 ทำให้ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ จนคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีจากคนรอบตัว ทั้งเพื่อนร่วมทีม และครอบครัว
ทั้งนี้หนังสือ "สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานตลอดกาลแห่งแอนฟิลด์" ในราคาเพียง 425 บาท จำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 1 ธันวาคม 2558 เป็นต้นไป

แฟนคลับ"หงส์แดง" แห่ร่วมงานหนังสือ  "เจอร์ราร์ด" ฉบับไทย คับคั่ง

logoline