svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 วัยรุ่นซุกระเบิดใต้เบาะ จยย. ดับ 1

26 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.

 

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ธรรมศาลา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยได้ประสานแพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) เข้าร่วมตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125 สีแดง ทะเบียน 2กผ 793 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน โดยเฉพาะช่างถังน้ำมันขาดหายไปจากแรงระเบิด พื้นที่โดยรอบมีเศษซากรถกระจัดกระจาย และยังมีเศษประทัดยักษ์กับระเบิดปิงปองกระจายเกลื่อน โดยมีร่างผู้เสียชีวิตถูกแรงระเบิดขาขาด มีแผลฉีกขาดตามร่างกาย เสื้อผ้าถูกเผาไหม้จากประกายไฟ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย อยู่ใกล้กัน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยดำเนินการส่งรักษาตัวที่ รพ.ธนบุรี 2 โดยทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บยังเป้นวัยรุ่น อายุระหว่าง 17-20 ปี


พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า เบื้องต้นน่าจะเป็นวันรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ และน่าจะซุกประทัดยักษ์ หรือ ระเบิดปิงปองไว้ใต้เบาะรถ เนื่องจากที่เกิดเหตุพบเศษของประทัดยักษ์ ซึ่งสอดคล้องกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่าก่อนเกิดเหตุเห็นประกายไฟออกจากตัวรถ ก่อนที่รถจะระเบิดขึ้น อย่างไรก็ตามต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียด ขณะเดียวกันก็ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยอีโอดีเข้าตรวจสอบด้วย 

logoline