svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวโซเชียลติดแท็ก #strongerpor ให้กำลังใจ "ปอ ทฤษฎี"

23 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พื้นที่โซเชียลมีเดียวันนี้ ไม่มีเรื่องข่าวไหนที่คนพูดถึงมากไปกว่าอาการป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกของ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ " พระเอกหนุ่มนิสัยดี ซึ่งล่าสุดคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีได้ตัดขาซ้าย ระดับเหนือข้อเท้า ของพระเอกหนุ่ม เพื่อป้องกันการติดเชื้อ พร้อมระบุว่า ขณะนี้ไม่พบเชื้อไข้เลือดออกในตัวผู้ป่วย แต่ยังต้องรักษาภาวะแทรกซ้อนที่วิกฤติ เมื่อวานนี้ จนทำให้แฟนคลับทั่วประเทศเป็นห่วงกันมาก แม้กระทั่งเพื่อนร่วมวงการ ต่างพากันโพสต์ข้อความบนโลกโซเชียล ทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ให้กำลังใจหนุ่มปอ พร้อมติดแท็ก #strongerpor

ข้อความหนึ่งจากโพสต์บนโลกโซเชียลที่ให้กำลังใจปอ ระบุว่า "ทุกคนรอการกลับมาอยู่นะคะ เข้มแข็งไว้นะ สู้มาขนาดนี้แล้ว สู้อีกนิดเนอะ :)= ขอความดีจงนำทางให้คุณปอกลับมา #StrongerPor"
อีกหนึ่งข้อความจากโพสต์บนโลกโซเชียลที่ให้กำลังใจปอ ระบุว่า "ผู้ใหญ่ลี ของหนู มีลูกสาวแล้ว และน่ารักมากๆด้วยยย อ้ายยยยหายไวไว เด้ออ้ายยย เอาใจช่วยเช้ากลางวันเย็นเลยยยเด้อ อ้ายปอ #StrongerPor"
"พี่ปอเป็นคนมีความสามารถ เป็นคนน่ารัก เป็นคนดีของสังคม ขอให้พี่ปอปลอดภัยนะคะ ขอให้คุณหมอทุกคนสู้ๆ พวกคุณคือความหวังของเราค่ะ #StrongerPor" ชาวโซเชียลรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงบนโซเชียล
"ถ้าตัดข้อเท้า แล้วแลกกับการที่พี่ปอฟื้น! ก็ยอม เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการดี ใส่ข้อต่อเท้าเทียม (เรียกถูกมั้ย?) พี่ปอก็เดินได้ #StrongerPor #ปอทฤษฎี" ชาวโซเชียลอีกรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงบนโซเชียล
ทั้งนี้ยังมีแท็กที่เกี่ยวข้องอีกหลายแท็กที่ร่วมโพสต์ให้กำลังใจหนุ่ม ปอ ทฤษฎี เช่น #portid #ปอทฤษฎี #PrayForPOR

ชาวโซเชียลติดแท็ก #strongerpor ให้กำลังใจ \"ปอ ทฤษฎี\"

logoline