svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กทม.แจ้งความเอาผิด"หนุ่มสะพานเหล็ก" ตัดต่อคลิบปะทะคารม ผอ.เขตพระนคร

29 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

29 ต.ค.58 --- กทม.แจ้งความปอท.เอาผิดหนุ่มสะพานเหล็ก ตัดต่อคลิปปะทะคารม ผอ.เขตพระนคร


เมื่อวันที่ 29 ต.ค.58 พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวถึงคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในโซเชี่ยลมีเดีย ที่มีภาพเหตุการณ์ผู้อำนวยการเขตฯ ปะทะคารมพ่อค้าสะพานเหล็ก ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้ (28 ต.ค.) โดยมีผู้อำนวยการเขตพระนคร และเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร ซึ่งได้ลงไปตรวจพื้นที่ทุกวัน โดยระหว่างที่ตรวจพื้นที่ชายคนดังกล่าวได้พูดจาแซวและด่าทอ พร้อมทั้งท้าทายการทำงานของเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา
เมื่อมีการเผยแพร่คลิปทางโซเชี่ยล ก็พบว่ามีการตัดต่อคลิปเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านี้ออกไป เหลือเพียงคลิปที่เห็น ทำให้คนที่ติดตามด่าผู้อำนวยการเขตและเจ้าหน้าที่เทศกิจ ทำให้ผู้อำนวยการเขตและเจ้าหน้าที่เทศกิจได้รับความเสียหาย
"ได้ให้ผู้อำนวยการเขตไปแจ้งความกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ปอท.) เพื่อเอาผิดกับชายคนดังกล่าว ขณะเดียวกันหากพบว่ามีการขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ กทม.ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีด้วยเช่นกัน จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับคนทำงานด้วย ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่เทศกิจบอกว่าจะเรียกมาปรับทัศนคตินั้น เป็นการเรียกมาทำความเข้าใจเท่านั้น" พล.ต.ต.วิชัย กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงกับ นายสมชัย ไตรพิทยากุล ผู้อำนวยการเขตพระนคร แต่นายสมชัย ระบุเพียงว่า "ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากติดการประชุม" ขณะที่นายวสันต์ บุญหมื่นไวย์ เจ้าหน้าที่เทศกิจ ระบุเพียงสั้นๆว่า "ไม่มีอะไร"

logoline