svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"Youtube Red"บริการใหม่ แก้"โฆษณากวนใจ"

22 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลายคนคงเคยประสบปัญหาในการดูวิดีโอบน Youtube แล้วมีโฆษณาเด้งขึ้นมากวนใจ ล่าสุด Youtube Red บริการใหม่ ที่จะช่วยให้เราสามารถดูวิดีโอบน Youtube ได้แบบไม่มีโฆษณามาคั่นกวนใจ เปิดตัวแล้วพร้อมใช้งาน 28 ตุลาคมนี้

ปัจจุบัน คงไม่มีใครไม่รู้จักว็บไซต์วิดีโอแชร์ริง Youtube ที่มีวิดีโอให้รับชมมากมายทั่วโลก จากสถิติการใช้งาน youtube ในประเทศไทย คนไทย จากเว็บไซต์ googleanalyticsthailand.wordpress.com  คนไทยดู youtube ใช้เวลารวมกันโดยประมาณ 1 ล้านชั่วโมงต่อวัน และคนไทยใช้เวลาดู youtube เฉลี่ย 50% เมื่อเทียบกับการดู TV หรือประมาณ 8 ชั่วโมง/สัปดาห์ ซึ่งหลายๆคนคงอยากดูคลิปวิดีโอต่างๆ แบบต่อเนื่อง ไม่มีโฆษณาต่างๆมารบกวน Youtube เลยจัดให้โดยเปิดบริการใหม่ Youtube Red เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว
เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา Youtube ได้เปิดตัวบริการใหม่ Youtube Red ผ่านบล็อกทางการของ Youtube พร้อมคลิปเปิดตัว "Meet YouTube Red" ความยาว 0.39 นาที 
จุดเด่นของ Youtube Red มีดังนี้- สามารถดูคลิปวิดีโอได้แบบไม่มีโฆษณามาคั่นให้เสียอารมณ์ต่อเนื่องในการรับชมคลิปวิดีโอ- สามารถดูคลิปวิดีโอที่เราชื่นชอบได้แบบ Offline โดยการเก็บบันทึกคลิปที่เราต้องการไว้ แล้วสามารถนำกลับมาชมภายหลังแบบไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต- สามารถเล่นคลิปวิดีโอได้โดยไม่ต้องเปิดแอพฯค้างไว้ คือ สามารถเปิดคลิปวิดีโอฟังเพลง โดยที่คุณสามารถทำอย่างอื่นไปด้วยได้บนอุปกรณ์ของคุณ
ทั้งนี้ Youtube Red พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 28 ต.ค. นี้ สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยสามารถทดลองใช้ได้ฟรี 1 เดือน หลังจากครบ จะต้องเสียค่าบริการ 9.99 เหรียญสหรัฐฯ/เดือน ส่วนคนไทยที่ต้องการใช้ Youtube Red คงต้องรอไปก่อน

Clip by YouTube Spotlight

logoline