svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฮ.จอดฉุกเฉิน ตำรวจ 8 นายปลอดภัย

15 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก-เฮลิคอปเตอร์ของ ร้อย.ตชด.347 จ.ตาก ออกปฏิบัติการลำเลียงเสบียงไปยัง 3 โรงเรียนสังกัดของ ตชด. ได้ลงจอดฉุกเฉิน จนตัวเครื่องกระแทกเข้ากับพื้นได้รับความเสียหาย ส่วนผู้โดยสารทั้งหมด 7 คน ปลอดภัย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.หลักชัย ศรีธรรม พนักงานสอบสวน สภ.อุ้มผาง จ.ตาก รับแจ้งเฮลิปเตอร์ของ ร้อย.ตชด.347 จ.ตาก ลงจอดฉุกเฉิน หลังจากที่กำลังออกปฏบัติภารกิจ ลำเลียงเสบียงอาหารและยาไปยังโรงเรียนในสังกัดของ ตชด. ได้แก่ โรงเรียนเลตองกุ, โรงเรียนแม่จันทะและโรงเรียนม้องกิ้ว โดยได้เฮเลคอปเตอร์ได้บรรทุกผู้สารไปด้วย รวม 7 คน ได้แก่นักบิน 2 คน ช่างเครื่อง 1 คน,ช่างไฟฟ้า 1 คน และเจ้าหน้าที่กิจการพลเรือนของ ตชด.347 จ.ตากอีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดปลอดภัย โดยสำหรับเฮลิปคอปเตอร์ของ ตชด.347 ได้ออกปฏิบัติการลำเลียงเสบียงไปให้เด็กนักเรียนของ โรงเรียนในสังกัด สชด. ทุก 1-2 เดือน ทำแบบนี้อยู่เป็นประจำ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากเครื่องยนต์ขัดข้อง

ทั้งนี้สำหรับพิกัดจุดที่เฮลิคอปเตอร์ร่อนลงฉุกเฉินนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดยสันนิษฐานว่าน่าจะตกบริเวณบ้านเปิ่งเคลิ่ง จ.ตาก และได้มีการประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุ้งผาง พร้อมประสานไปยัง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตาก ให้เข้าช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้จะได้มีการตรวจสอบและหาสาเหตุของการตกที่แน่ชัดต่อไป

logoline