svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ย้าย 5 เสือโรงพักสวี เซ่นจับค้ากาม

28 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - พิษทลายซ่องค้ากามสาวลาวทำพิษ เด้ง 5 เสือโรงพักสวีเข้ากรุชั่วคราว

ภายหลังนายเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์ ปลัดจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายมานะ สิมมา ผู้อำนวยการสอบสวนคดีอาญา พ.อ.พงศ์คณิศร์ ธรรมะสกุล ศปป.2 กอ.รมน. และพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการตรวจสอบ และอส.กว่า20คน กรมการปกครอง ร่วมกันเข้าตรวจสอบ ร้านโรงเตี้ยม คาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย 41 หมู่ 4 ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร หลังจากได้รับแจ้งจากประชาชน และองค์กรพัฒนาเอกชน ผ่านศูนย์ดำรงธรรม ว่า ร้านดังกล่าวได้นำผู้หญิงชาวลาวเข้ามาลักลอบค้าประเวณี และมีเด็กอายุต่ำกว่า 18ปี ค้าประเวณีด้วย เมื่อวันทืี่ 27 สค.นั้น

จากการตรวจสอบพบว่า ร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านคาราโอเกาะมีตู้เพลงหยอดเหรียญ มีพนักงานหญิงหลายคนกำลังนั่งให้บริการนักเที่ยวกลางคืนอยู่จำนวนหลายโต๊ะ เจ้าหน้าที่ จึงได้แสดงตัวเพื่อเข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งเรียกพนักงานหญิงทั้งหมดจำนวน 21 คน สอบปากคำ โดยมี นายเจริญ เซี้ยงวิลัย อายุ 48 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน พร้อมพวกเป็น ชาย 2 และหญิง 1 รับสารภาพเป็นคนดูแลร้าน

ตรวจค้นปรากฏว่าร้านดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาตประกอบการ และยังพบสมุดจดบันทึกการรับเงินจากแขกที่มาใช้บริการร่วมหลับนอน แบบชั่วคราว และค้างคืนของหญิงชาวลาว แต่ละคนภายในห้องพักที่บริเวณชั้น 2 และ3 ซึ่งกั้นแบ่งเป็นห้องพัก และยังพบมีถุงยางอนามัยเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยารักษาโรคอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบปากคำหญิงสาวชาวลาวรายหนึ่ง ให้การเพิ่มเติมว่า ยังมีเพื่อนอีก 3 คน ออกไปให้บริการทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอสวี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุม จึงได้ติดตามไปตรวจสอบขยายผล พบภายในห้องเป็นชายไทย 3 คน และหญิงชาวลาว 3 คน ค้นภายในห้อง พบยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 21 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 1.5 กรัม ซุกอยู่ใต้เตียงนอน โดย น.ส. แป๊ปซี่ รับสารภาพเป็นเจ้าของยาเสพติด จึงควบคุมตัว น.ส.แป๊ปซี่ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนชายวัยรุ่นอีก 3 ราย ส่งตรวจปัจสาวะปรากฏว่า เป็นสีม่วงส่งดำเนินคดีเช่นกัน

จากกรณีดังกล่าวที่ผ่านมาเวลา 08.30น. ของวันที่ 28 สค58 พล.ต.ต. วิศฺษฐ์ ศุกรเสพย์ ผบก. ภ.จว.ชุมพร ได้เช็นต์คำสั่งย้ายด่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับบังคับการปฏิบัติการ ตั้งแต่ ผู้กำกับ รองผุ้กำกับฝ่ายป้องกันและปราบปราม รองผกก.การสืบสวน ประกอบด้วย พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ ประเสริฐผล ผกก.สภ.สวี พตท.ศราวุธ เชิงหอม รองผกก.(ป) สภ.สวี พตท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ รองผกก(ส) สภ.สวี พตต.จเร ชูแก้ว สวป (ปป) สภ.สวี พตต. ถิรเดช แข่งแรง สว สภ.สวี ทั้ง5นาย พ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการโดยให้ไปปฏิบัติราชการที่ บก.ภ.จว.ชุมพร ตั้งแต่วันที่ 28 สค.58 เป้นต้นไปจนกว่าจะมี สำสั่งเปลี่ยนแปลงต่อไป

logoline