svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

งานปีท่องเที่ยว วิถีไทย 2558

14 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งเข้าใกล้เวลาเริ่มงานเปิดตัวขบวนแห่ "ปีท่องเที่ยว วิถีไทย 2558" ย่านสยาม ใจกลางกรุง ยิ่งคึกคัก แขกเหรื่อที่มาร่วมงานและประชาชนที่มารอคอยชมขบวนแห่เริ่มเดินทางมากันอย่างต่อเนื่อง ติดตามบรรยากาศได้จาก คุณกนกวรรณ

นับตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา บริเวณย่านสยาม แยกปทุมวันต่อเนื่องแยกราชประสงค์ ที่ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งท่องเที่ยวใจกลางกรุง และยังเป็นเส้นทางสายหลักสำหรับการจัดขบวนแห่รถ ปีท่องเที่ยว วิถีไทย 2558 ในวันนี้ ก็มีการ
เตรียมพร้อม ซ้อมคิว เพื่อให้งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วง 18.00 น. ที่จะมีนายกรัฐมนตรีมาเป็นประธานเปิดงานนั้น เป็นไปอย่างอลังการ สมบูรณ์แบบที่สุดช่วงนี้ทางบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ก็มีการเตรียมพร้อมตั้งโต๊ะให้สื่อมวลชนและแขกผู้เกียรติที่จะมาลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ลงทะเบียนกันตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ก่อนที่จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมีนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธาน และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาร่วมพิธีเปิดในช่วงเวลา 18.00 น. ซึ่งในส่วนของขบวนแห่ นักแสดง ผู้ที่ร่วมเดินขบวนในวันนี้ ก็มีการเตรียมพร้อม ซ้อมคิวกันมาเป็นอย่างดี ตั้งแต่ช่วงเช้า เห็นได้จากการเตรียมงานภายในสนามศุภชลาศัย ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ที่ซักซ้อมกันอยู่หลายรอบเพื่อให้เสมือนจริง และออกมาอย่างสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด

logoline