svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดโหด เตะคนแก่ ฉีดสเปรย์ใส่หน้า ปล้นทรัพย์

11 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

13.00น. วันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งจากนายเสมือน มาฆะสวัสดิ์ อายุ 67 ปีอยู่บ้านเลขที่ 47 ม.6 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ว่าตนถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายและเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดที่ร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เลขที่ 178/17-18 ถ.เจษฎาวิถี ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลา02.00 น.ของวันที่ 10 ธ.ค.

จากการสอบสวนนายเสมือน ทราบว่า ทำงานเป็นรปภ.ของร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยได้ค่าจ้างวันละ 350 บาท ซึ่งทำมาแล้ว 3 เดือน โดยก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้นั่งพิงประตูอยู่คนเดียว มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงยีนส์ และหมวกกันน๊อกสีขาว
เข้ามาถึงก็เตะปลายคางตนจนสลบ และมีวัยรุ่นอีก 4 คน ได้สวมหมวกกันน๊อกปิดบังใบหน้าเข้ามารื้อค้นตัวของในตัว และยังใช้สเปรย์ฉีดที่ตา จนมองไม่เห็นก่อนฉกโทรศัพท์มือถือไป1เครื่อง เงินสด 270 บาทและไฟฉาย1กระบอกก่อนหลบหนีไป โดยตนมีบาดแผลบาดเจ็บบริเวณปลายคางและใบหน้าด้านขวาเขียวช้ำ
พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนองที่อยู่ในพื้นที่ หรือละแวกใกล้เคียง ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายโดยเร็วที่สุด

logoline