svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตรวจค้นบ้านพักของเบนซ์ ท่าทราย

15 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 พ.ย. 57 ที่สภ.บางใหญ่ พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สภ.บางใหญ่ ได้รับการประสานจากพ.ต.อ.อดิส เจริญสวัสดิ์ รอง.ผบก.ปส.3 ขอให้ร่วมตรวจสอบบ้านพักของนายอดิศักดิ์ หรือเบนซ์ ท่าทราย ศรีสะอาด อายุ 25 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.ศรีประจัน จ.สุพรรณบุรี และยังมีหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี

ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังจากนายอดิศักด์ได้โพสรูปและข้อความขู่ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมลูกน้องในขบวนการค้ายาเสพติดได้หลายคน จนสร้างความโกรธแค้นให้กับนายอดิศักดิ์เป็นอย่างมาก
หลังได้รับการประสานงานพ.ต.อ.เอกภพได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ทหารนำโดยร.อ.มนตรี สิงโตทอง ผบ.ร้อย.รส.ปตอ.พัน 6 ร่วมกันกว่า 30 นาย โดยแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายใน อ.บางใหญ่จำนวน 3 หลังซึ่งคาดว่านายอดิศักดิ์หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับญาติ 
โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 113/11 ชั้น 2 ตึก 13 โครงการบ้านเอื้ออาทร(บางใหญ่ซิตี้) การเคหะแห่งชาติ ม.5 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของแม่นายอดิศักดิ์ แต่เมื่อถึงห้องดังกล่าวพบว่าห้องได้ถูกปิดล๊อดเอาไว้จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าห้องดังกล่าวเจ้าของห้องได้ออกไปข้างนอกตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางกลับ 

ส่วนจุดที่ 2 บ้านเลขที่ 54/70 ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ตามบัตรประชาชนของนายอดิศักดิ์ และจุดที่ 3 บ้านเลขที่ 67/37 ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านญาติของนายอดิศักดิ์จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ตรวจค้นบ้านพักของเบนซ์ ท่าทราย

logoline